Michael Jackson vẫn vô địch về khả năng kiếm tiền

Sau khi qua đời, ông hoàng nhạc pop Michael Jackson vẫn tạo ra khối tài sản ước tính trị giá 140 triệu USD chỉ riêng trong năm qua.
Tạp chí Forbes cho biết Michael Jackson kiếm nhiều gấp đôi so với danh ca quá cố Elvis Presley, người hiện xếp thứ 2 với thu nhập 55 triệu USD, và gấp 3 lần so với cố họa sĩ Charles Schulz, người đứng thứ ba với 40 triệu USD. 
Hình ảnh phong độ lúc sinh thời của Michael Jackson
Hình ảnh phong độ lúc sinh thời của Michael Jackson
Hai album Immortal và One tổng hợp lại các ca khúc của Michael Jackson được công ty Cirque du Soleil phối lại thành nhạc nền sân khấu đã chiếm phần lớn thu nhập của  ông. Ngoài ra, Jackson còn kiếm tiền nhờ bán các sản phẩm âm nhạc. Xscape, album thứ 2 của Jackson được phát hành sau khi ông mất, đã giành vị trí thứ 2 trên BXH nhạc pop trong năm qua. Ông còn xuất hiện dưới hình ảnh ba chiều tại lễ trao giải Billboard Music. 
Đây là năm thứ 2 liên tiếp Jackson dẫn đầu danh sách các nghệ sĩ quá cố kiếm nhiều tiền nhất. Trước đó, ông từng bị nữ diễn viên Elizabeth Taylor đẩy xuống vị trí thứ 2. Qua đời vào năm 2011, Taylor hiện đứng thứ 4 với thu nhập 25 triệu USD. Trong khi đó ca sĩ Bob Marley chốt top 5 với 20 triệu USD doanh thu. Marley đã chết vì ung thư ở tuổi 36, vào năm 1981.
Ca sĩ John Lennon, cựu thành viên nhóm nhạc The Beattle bị bắn chết tại New York vào năm 1980, xếp thứ 7 với 12 triệu USD.
13 nhân vật nổi tiếng đã qua đời nằm trong danh sách của tạp chí Forbes kiếm được tổng cộng 363,5 triệu USD trong năm qua. Tạp chí đã biên soạn danh sách này bằng cách trò chuyện với các nhà quản lý bất động sản, luật sư và những cá nhân được cấp phép quản lý tài sản của người nổi tiếng đã qua đời, kết hợp với phân tích thu nhập ước tính từ khối tài sản của họ. Khoảng thời gian được xem xét để tính toán thu nhập kéo dài từ tháng 10/2013 - 10/2014.
Theo TT&VH

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.