Những tiết mục "đỉnh" nhất của Giang Hồng Ngọc ở X-Factor

Chương trình “The X-Factor – Nhân tố bí ẩn” mùa đầu tiên đã khép lại với chiến thắng giành cho thí sinh đội Hồ Ngọc Hà – Giang Hồng Ngọc. Với 41,82% lượt bình chọn từ khán giả, Giang Hồng Ngọc đã vượt qua 2 đối thủ là O Plus và F Band để giành ngôi Quán quân “Nhân tố bí ẩn”.

Giang Hồng Ngọc giành Quán quân chương trình
Giang Hồng Ngọc giành Quán quân chương trình "Nhân tố bí ẩn" mùa đầu tiên

Đây là kết quả không quá bất ngờ bởi ngay từ những vòng thi đầu tiên, Giang Hồng Ngọc đã thể hiện một phong độ tốt với nền tảng thanh nhạc và kinh nghiệm sân khấu dày dặn. Từng được ví như “bản sao Hồ Ngọc Hà” nhưng qua các vòng thi, Giang Hồng Ngọc lại chứng tỏ được chất riêng với giọng hát nội lực nhưng cũng ẩn chứa nhiều cảm xúc sâu lắng.

Đặc biệt là các ca khúc “Kim – Let’s Twist again”, “Hãy nói với em”… hay các ca khúc viết về mẹ như “Con hãy sống vì mẹ”, “Con cầu xin” đều tạo được ấn tượng với khán giả. 2 ca khúc Giang Hồng Ngọc trình diễn trong đêm Chung kết là “Nếu chỉ còn một ngày để sống” và bài song ca với Hồ Ngọc Hà – “Chơi vơi” góp phần không nhỏ cho chiến thắng áp đảo của cô./.

Một số tiết mục ấn tượng của Giang Hồng Ngọc:

Giang Hồng Ngọc chạm đến trái tim của người nghe khi cô tâm sự lại câu chuyện của mình qua ca khúc “Con cầu xin”, một sáng tác của Phương Uyên. Những da diết, những trăn trở, nỗi bất lực được cô thể hiện đầy cảm xúc.

Giang Hồng Ngọc có một phần trình diễn gây ngạc nhiên khi hát lại ca khúc “Hãy nói với em” theo tiết tấu của điệu Rumba. Chính Hồ Ngọc Hà đã chọn ca khúc hit của mình cho học trò.

Giang Hồng Ngọc với ca khúc dành tặng mẹ mang tên “Con sẽ sống vì mẹ”. Ca khúc này do người hâm mộ của Giang Hồng Ngọc gửi đến với những tâm sự sâu sắc và cảm xúc về tình mẫu tử đầy thiêng liêng

Khác với phong cách sâu lắng, nhẹ nhàng ở các đêm liveshow trước, Giang Hồng Ngọc đã thay đổi mình để thăng hoa với sự vui tươi và sôi động khi thể hiện hai ca khúc “Kim” và “Let’s Twist Again”. Ngoài khả năng ca hát, Giang Hồng Ngọc còn thể hiện tài năng vũ đạo với những bước nhảy Twist linh hoạt trên sân khấu.

Giang Hồng Ngọc cùng Hồ Ngọc Hà đã hòa quyện giọng hát để thể hiện ca khúc “Chơi vơi” với cảm xúc sâu lắng nhưng không kém phần mạnh mẽ, sôi động.

Ca khúc "Nếu chỉ còn một ngày để sống" được dàn dựng công phu với màn phụ họa là những người khiếm thính đứng "múa" các động tác ký hiệu của người khiếm thính. Giọng hát nồng nàn, sâu lắng của Giang Hồng Ngọc đã thể hiện đúng tinh thần một bản ballad ý nghĩa về cuộc sống.

Nguồn VOV

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.