Phát hành video "Thriller" của Michael Jackson ở định dạng 3D

Thriller, video nhạc dài 14 phút của Michael Jackson sẽ được phát hành ở định dạng 3D vào năm 2015. Theo New York Daily News, đạo diễn của video Thriller, John Landis, đã xúc tiến dự án này từ nhiều tháng qua và đang bàn bạc để phát hành video với nhiều định dạng, trong đó gồm cả Blu-ray và thậm chí trong các rạp chiếu.
Hình ảnh trong video nhạc Thriller của Michael Jackson
Hình ảnh trong video nhạc Thriller của Michael Jackson
Năm 1983, khi kỹ thuật làm video nhạc vừa phát triển, Thriller được sản xuất với chi phí 500.000 USD, cao gấp 10 lần so với video nhạc trung bình trong thời điểm đó. Song đây là một sự đầu tư đáng giá, bởi thời điểm đó Jackson là nghệ sĩ đã đoạt nhiều giải Grammy, thêm nữa album cùng tên của anh cực kỳ ăn khách, tiêu thụ được hơn 51 triệu bản và trở thành album ăn khách nhất mọi thời đại.
Thriller đã được bình chọn là video nhạc pop có ảnh hưởng nhất mọi thời đại, tạo ảnh hưởng sâu sắc tới nền văn hóa đại chúng, chính vì những lý do đó mà năm  năm 2009 Thư viện Quốc hội Mỹ đã đưa video này vào Viện lưu trữ Phim Quốc gia, một sự tôn vinh vốn chỉ dành cho những bộ phim truyền thống. 
Video Thriller:
Theo TT&VH

tin mới