Vietnam's Got Talent: Cậu bé 8 tuổi hóa thân Thị Màu

Hóa thân vào vai Thị Màu trong trích đoạn "Thị Màu lên chùa", cậu bé Đức Vĩnh đã chinh phục được cả bốn giám khảo để đi tiếp tới vòng trong.
"Thị Mầu" Đức Vĩnh
"Thị Mầu" Đức Vĩnh
Sau hai tập lên sóng, có thể thấy sân chơi Vietnam's Got Talent đã thu hút khá nhiều các tài năng nhí ở mọi thể thể loại như thanh nhạc, khiêu vũ, âm nhạc dân tộc... tham gia. Nếu như ở tập đầu tiên, khán giả ấn tượng bởi giọng ca opera Hoàng Gia Minh hay cặp đôi dancesport Gia Bảo - Gia Linh, thì đến tập hai, sự xuất hiện của "Thị Màu" 8 tuổi Nguyễn Đức Vĩnh một lần nữa khiến công chúng phải ngỡ ngàng trước tiềm năng của những thi sinh nhí tại sân khấu này.
Vào vai Thị Màu trong trích đoạn chèo cổ nổi tiếng -Thị Màu lên chùa, Đức Vĩnh đã khiến cả khán giả lẫn BGK thích thú với hình ảnh lả lơi. Giám khảo Hoài Linh cũng phải thốt lên - “Mới bé tẹo mà đã lẳng lơ thế kia à!”. Điểm bất ngờ nhất của tiết mục là khi Đức Vĩnh nói tên của mình, bởi trước đó nhiều người đều cho rằng nhân vật Thị Mầu đang được một bé gái diễn.
Chưa dừng lại, thí sinh đến từ Bắc Ninh tiếp tục làm ban giám khảo thán phục trước màn thể hiện làn điệu quan họ có khẩu hình ngộ nghĩnh, đáng yêu. Theo Đức Vĩnh, tất cả kĩ năng cậu bé có được là do tự luyện tập tại nhà thông qua việc xem video trên internet và ti vi, không qua trường lớp nào. Chính điều đó đã thuyết phục cả bốn giám khảo dành tặng chiếc vé vào vòng trong cho Đức Vĩnh.
VIDEO: Tiết mục Thị Mầu lên chùa của cậu bé 8 tuổi Đức Vĩnh
.
Theo vtv.vn

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.