Angelina Jolie đã có kế hoạch từ bỏ nghiệp diễn

Tuần qua, Jolie đã sánh bước cùng Brad Pitt trên thảm đỏ tại Sydney trong buổi ra mắt Unbroken, bộ phim về thời kì Thế chiến II được quay tại Australia. Đây là bộ phim thứ hai mà Jolie đảm nhận vai trò đạo diễn, sau In the Land of Blood and Honey (Vùng đất của máu và mật ngọt), bộ phim đầu tay nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình hồi năm 2011. 
Ông bà Pitt bên nhau trong buổi ra mắt phim Unbroken
Ông bà Pitt bên nhau trong buổi ra mắt phim Unbroken
Nữ diễn viên cho biết, đạo diễn giờ mới là niềm đam mê của cô và là nơi cô nhìn thấy tương lai. "Tôi thích làm đạo diễn, tôi cảm thấy mình hạnh phúc hơn nhiều khi được đạo diễn. Tôi thích theo một dự án từ đầu đến cuối. Tôi thích dành 2 năm cho một việc gì đó và học hỏi về nó ... Tôi thích được lên tinh thần là phải học rất nhiều và trở thành một phần của tất cả khâu liên quan tới sản xuất" - Jolie nói.
Cô chia sẻ trên tờ The Australian rằng "trừ khi tôi chắc chắn là có một vai diễn hay điều gì mà tôi nên làm, hoặc điều gì đó thực sự có ý nghĩa, nếu không thì tôi thích dành thời gian đứng sau máy quay, để từ đó kể những câu chuyện".
Angelina Jolie cùng với Jack O’Connell, người thủ vai Louis Zamperini trong Unbroken
Angelina Jolie cùng với Jack O’Connell, người thủ vai Louis Zamperini trong Unbroken
Bộ phim mới của Jolie Unbroken dựa trên câu chuyện có thật về Louis Zamperini, vận động viên của đội tuyển Olympic Mỹ năm 1936, từng tham gia đường đua 5.000 mét ở Berlin, Đức trước khi gia nhập không quân Mỹ trong Thế chiến II. Khi máy bay của ông rơi trên biển Nam Thái Bình Dương, Zamperini đã trải qua 47 ngày trôi dạt trên một chiếc thuyền nhỏ cùng với một người khác trước khi bị lính Nhật bắt ở đảo Marshall. Ông bị giam tại một trại tù hơn 2 năm, thường xuyên bị đánh đập và tra tấn, trước khi may mắn được trở về nhà.
Jolie, người theo đuổi nghiệp diễn từ khi còn nhỏ cho biết, sở thích đứng sau máy quay không đồng nghĩa với việc cô nghĩ ít hơn tới các diễn viên và công việc diễn xuất "Tôi yêu các diễn viên, tôi thích xem họ làm việc, và tôi muốn phủ một lớp ánh sáng lên họ. Tôi thực sự thích việc này khi diễn viên đó không phải là tôi" - cô chia sẻ với Herald.
Kể từ khi đóng máy bộ phim Unbroken, cô tiếp tục đạo diễn By the Sea, bộ phim có cả Pitt và bản thân Jolie trong danh sách diễn viên. Có rất ít thông tin được tiết lộ về bộ phim này. "Đạo diễn cho bản thân mình đã khó, việc chỉ đạo anh ấy (Pitt) có thể nói là một thách thức" - cô nói với tờ The Australian - "Nhưng cũng là một niềm vui lớn cho cả hai khi chúng tôi bước ra khỏi sự thoải mái và trở lại vai trò diễn viên, những người làm việc và chiến đấu qua các cảnh quay. Không còn sự an toàn, không có sự chắc chắn, chỉ có sự cố gắng và thúc đẩy".
Lần cuối cả hai xuất hiện cùng nhau trên màn ảnh là trong bộ phim Mr and Mrs Smith năm 2005, quãng thời gian họ bắt đầu yêu nhau.
Theo TT&VH

tin mới