Đan Trường dẫn đầu "Giai điệu tự hào" tháng 11

Thể hiện tiết mục chủ đề Tình đất đỏ miền Đông, Đan Trường nhận được tỷ lệ bình chọn cao nhất của khán giả tại trường quay trong chương trình Giai điệu tự hào phát sóng tối qua (28/11) trên kênh VTV1.
 
Tự nhận, không thể sánh bằng những ca sĩ gạo cội chuyên hát dòng nhạc truyền thống cách mạng, Đan Trường tới với Giai điệu tự hào nhằm mục đích đưa các ca khúc kinh điển tới gần hơn với công chúng trẻ. Xuất hiện trên sân khấu, anh Bo hóa thân thành chàng “hai lúa” cùng áo bà, khăn rằn quấn cổ, mộc mạc và chất phác. Nam ca sĩ cũng xử lý ca khúc theo phong cách Nam bộ, nhẹ nhàng trong phần mở đầu trữ tình nhưng cũng rất hào hùng trong đoạn hành khúc của bài hát.
Clip phần trình diễn của Đan Trường:
Nhận xét về phần biểu diễn của Đan Trường, Tiến sĩ khảo cổ học Nguyễn Thị Hậu cho rằng: “Đan Trường có lợi thế là anh hát dân ca rất hay. Khi giao cho anh hát ca khúc có âm hưởng dân ca như thế này thì chắc chắn ca khúc sẽ được thể hiện thành công”.
Cả hai hội đồng bình luận và gần 400 khán giả tại trường quay đã bình chọn cho tiết mục Tình đất đỏ miền Đông và Đan Trường giành được 95,31% tỷ lệ bình chọn của khán giả.
Cùng với Đan Trường, NSND Thu Hiền cũng nhận được rất nhiều lời khen tặng của hai hội đồng bình luận bởi giọng ca "không tuổi".  Bà đứng giữa một đầm sen Đồng Tháp Mười thu nhỏ tỏa ngát giọng ca của mình qua ca khúc Những cô gái đồng bằng sông Cửu Long của nhạc sĩ Huỳnh Thơ. 40 năm sau ngày đầu tiên biểu diễn ca khúc này, những nét đẹp trong ca từ giai điệu vẫn được thể hiện một cách hoàn hảo qua chất giọng đằm thẳm, ngọt ngào của bà.
Clip phần trình diễn của NSND Thu Hiền:
Phần biểu diễn của NSND Thu Hiền đứng thứ nhì trong chương trình với 93,38% tỷ lệ bình chọn của khán giả tại trường quay.
Các ca khúc còn lại trong chương trình: Nhạc rừng, Cô gái Sài Gòn đi tải đạn, Vàm Cỏ Đông và Dáng đứng Bến Tre cũng nhận được những phản hồi tích cực của khách mời bình luận.
Trong đêm phát sóng tối qua, BTC cũng công bố 2 tiết mục có tỉ lể bình chọn cao nhất trong số phát sóng tháng 10. Dù bị PGS Nguyễn Thị Minh Thái chê, nhưng phần biểu diễn ca khúc Hướng về Hà Nội do Văn Mai Hương vẫn thuyết phục được đông đảo công chúng xem truyền hình. Nhận được 67,31% tỷ lệ bình chọn chung cuộc, khán giả truyền hình sẽ được gặp lại Văn Mai Hương trong đêm Gala Giai điệu tự hào 2014. Cùng với cô, tiết mục Người Hà Nội của 4 diva, divo: Hà Trần, Thanh Lam, Quang Lý, Tùng Dương giành được 71,48% tỷ lệ bình chọn của khán giả. 
Theo TT&VH

tin mới