MC - Hoa hậu Ngọc Hân xinh đẹp, quyến rũ

Hoa hậu Việt Nam 2010 mặc bộ đầm xanh dịu dàng, khoe khéo lưng trần gợi cảm khi đảm nhận vai trò MC tại một sự kiện.
Ngọc Hân xinh đẹp, gợi cảm khi làm MC.
Ngọc Hân xinh đẹp, gợi cảm khi làm MC.
MC - Hoa hậu Ngọc Hân xinh đẹp, quyến rũ ảnh 2
Trong thời gian này, Ngọc Hân đang vô cùng bận rộn với lịch làm việc từ Nam ra Bắc và dành thời gian đồng hành cùng vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Phú Quốc với vai trò ban giám khảo.
MC - Hoa hậu Ngọc Hân xinh đẹp, quyến rũ ảnh 3
Sáng 29/11 Ngọc Hân tất bật đáp chuyến bay sớm nhất từ TP HCM để về Hà Nội làm MC cho lễ trao giải cuộc thi "Kiến trúc xanh 2014"- một cuộc thi nhằm khuyến khích các bạn sinh viên và các kiến trúc sư trẻ sáng tạo ra những công trình kiến trúc xanh, thân thiện với môi trường và phát triển bền vững.
MC - Hoa hậu Ngọc Hân xinh đẹp, quyến rũ ảnh 4
Cô chia sẻ: "Từ khi trở thành MC của những chương trình Không gian xanh từ một người không nhiều hiểu biết về kiến trúc, tôi có thêm được nhiều những kiến thức thông tin quý báu, tôi hiểu rằng Kiến trúc xanh chính là yếu tố quan trọng của sự phát triển bền vững trong xây dựng. Đó là các yếu tố về bảo tồn sinh thái, môi trường, hiệu quả sử dụng không gian, sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng cùng các tiện ích tiện nghi cuộc sống."
MC - Hoa hậu Ngọc Hân xinh đẹp, quyến rũ ảnh 5
Kết thúc chương trình cô cùng tham quan những tác phẩm và chúc mừng các bạn sinh viên cũng như các kiến trúc sư trẻ đạt giải trong cuộc thi.
MC - Hoa hậu Ngọc Hân xinh đẹp, quyến rũ ảnh 6
Cô lựa chọn chiếc đầm gợi cảm với màu xanh ngọt ngào của nhà thiết kế Hà Duy để dẫn dắt chương trình.
MC - Hoa hậu Ngọc Hân xinh đẹp, quyến rũ ảnh 7
Hoa hậu ngày càng xinh đẹp và gợi cảm trong mắt người hâm mộ sau 4 năm đăng quang.
MC - Hoa hậu Ngọc Hân xinh đẹp, quyến rũ ảnh 8
Cô cũng 'bén duyên' với nghề dẫn chương trình và ngày càng đắt show hơn.
MC - Hoa hậu Ngọc Hân xinh đẹp, quyến rũ ảnh 9
Ngọc Hân là gương mặt quen thuộc với các chương trình truyền hình, các hoạt động Xanh, nên dù rất bận rộn nhưng cô vẫn dành thời gian để làm MC và tham gia những chương trình khuyến khích mọi người hướng tới việc bảo vệ môi trường.
MC - Hoa hậu Ngọc Hân xinh đẹp, quyến rũ ảnh 10
Cận cảnh vẻ xinh đẹp và cuốn hút của Ngọc Hân.

Theo Tiền phong

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.