Lan Phương 'cặp bồ' với Xuân Hinh trong phim hài Tết

Nữ diễn viên vào vai cô bồ trẻ của "đại gia" Xuân Hinh - người chuyên đi khắp nơi phối giống cho lợn .

Trong những ngày Hà Nội giá rét, diễn viên trẻ Lan Phương ăn mặc sexy hóa thân thành nhân vật nữ chính trong tiểu phẩm Đại gia của ngày hôm qua  một phiên bản thú vị lấy ý tưởng từ clip Anh không đòi quà - do Tứ Vân Media sản xuất.

Trong đĩa Hài tết phát hành tháng 1/2015, Lan Phương và Xuân Hinh hóa thân thành cặp tình nhân ở tiểu phẩm "Đại gia của ngày hôm qua". Tiểu phẩm lấy cảm hứng từ MV "Anh không đòi quà", trong đó Lan Phương đóng vai cô bồ trẻ còn Xuân Hinh vào vai đại gia chuyên đi phối giống cho lợn trên toàn quốc.

Với lối diễn chân thật, lúc sexy đanh đá, khi ngọt ngào ngây thơ, Lan Phương khiến cả bạn diễn và người xem bị cuốn hút không chỉ bằng vẻ bề ngoài của mình.

Lan Phương phải liên tục biến hóa. Cô lúc phải sexy đanh đá, khi phải giả vờ ngọt ngào ngây thơ.

Xuân Hinh cho biết khi được đóng cặp cùng diễn viên trẻ trung, xinh đẹp như Lan Phương, anh không tránh khỏi những lúc lúng túng, đặc biệt là những cảnh thân mật.

Xuân Hinh cho biết, khi được đóng cặp cùng diễn viên trẻ trung, xinh đẹp như Lan Phương, anh không tránh khỏi những lúc lúng túng, đặc biệt là những cảnh thân mật.

Xuân hinh  boy nhà giàu. Lan Phương  Girl bánh bèo, bài hát được biến tấu từ phần nhạc của Anh không đòi quà khiến một diễn viên chuyên hát hò như Xuân Hinh cũng phải&toát mồ hôi. Chưa có bài hát nào khiến tôi mệt đến thế, Xuân Hinh hóm hỉnh cho biết sau khi bản thu âm bài hát này hoàn thành.

Việc luyện hát "Anh không đòi quà" cũng khiến Xuân Hinh mất không ít thời gian. “Chưa có bài hát nào khiến tôi mệt đến thế”, danh hài cho biết.

Ít ai biết trong câu chuyện đòi quà gây cười này, Lan Phương hy sinh chính những món trang sức của mình để ném trả đại gia Xuân Hinh nhằm tăng thêm phần chân thực. Trước cảnh quay, khi cả ekip đang lắp đặt máy móc, dụng cụ, Lan Phương và Xuân Hinh vẫn miệt mài diễn tập cảnh ném đồ. Ném đi ném lại nhiều lần cho đến khi đạo diễn ưng ý, kết thúc cảnh quay cũng là lúc tổ họa sĩ toát mồ hôi tìm nhặt từng viên đá, gắn lại từng chiếc móc trên những món trang sức của nữ diễn viên.

Khi đóng cùng Xuân Hinh, Lan Phương cũng phải "hy sinh" không ít. Trong cảnh cô bồ trẻ ném trang sức vào đại gia, nữ diễn viên phải ném đi ném lại đồ của mình cho đến khi đạo diễn gật đầu mới thôi. Đến khi quay xong, cô lại phải đi tìm từng viên đá, chiếc móc trên sàn để gắn lại vào bộ trang sức.

Đại gia của ngày hôm qua và tiểu phẩm Chuyện Tình Vườn chuối trong chương trình hài tết phát hành vào tháng 1 năm 2015 tên Hài tết Xuân Hinh đặc biệt 2015

Ngoài Lan Phương, Xuân Hinh cũng sẽ tái ngộ với nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trong đĩa hài lần này với tiểu phẩm “Chuyện tình vườn chuối”. Diễn viên Thanh Thanh Hiền vào vai Thị Nở còn Xuân Hinh hóa thân thành Chí Phèo.

Tiểu phẩm được quay suốt đêm trong bối cảnh một vườn chuối bên lò gạch cũ, giữa mùa đông mà quay bối cảnh mùa hè, cả hai diễn viên cùng cả ekip phải chịu cái lạnh thấu xương để từng cảnh quay được trau chuốt nhất. Trời lạnh đến nỗi đống rơm nơi hai nhân vật Chí Phèo và Thị Nở gặp nhau từ chỗ chỉ là đạo cụ trở thành nơi tránh rét của hai diễn viên giữa những quãng nghỉ của các cảnh quay. Đeo lên bộ răng giả của Thị Nở, Thanh Thanh Hiền không ngớt lời chê mình&xấu quá. Nhưng chính cô lại xin thêm mực đen để quyết vào răng cho đen thêm vì thấy vẫn chưa đủ xấu.

Tiểu phẩm được quay suốt đêm trong một vườn chuối bên lò gạch cũ. Giữa cái lạnh của mùa đông, cả hai diễn viên phải "cắn răng" chịu đựng để hoàn thành các cảnh quay. Sau mỗi pha “tình tứ” của hai nhân vật, Xuân Hinh lại nói đùa: “Quay thì quay, đừng chụp ảnh lại kẻo nhà tôi… cháy nhà”

Trời lạnh đến nỗi đống rơm nơi hai nhân vật Chí Phèo và Thị Nở gặp nhau từ chỗ chỉ là đạo cụ trở thành nơi tránh rét của hai diễn viên giữa những quãng nghỉ của các cảnh quay. Đeo lên bộ răng giả của Thị Nở, Thanh Thanh Hiền không ngớt lời chê mình&xấu quá. Nhưng chính cô lại xin thêm mực đen để quyết vào răng cho đen thêm vì thấy vẫn chưa đủ xấu.

Đống rơm, nơi hai nhân vật Chí Phèo và Thị Nở gặp nhau, từ chỗ chỉ là đạo cụ trở thành nơi tránh rét của hai diễn viên khi nghỉ giữa các cảnh quay. Đeo lên bộ răng giả của Thị Nở, Thanh Thanh Hiền không ngớt lời chê mình… xấu quá. Nhưng sau đó, chính cô lại xin thêm mực đen để quết vào răng vì thấy “vẫn chưa đủ xấu”.

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.