Ra mắt nhạc kịch 'Cây bàng vuông'

Tối 29/12, tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM, vở diễn Cây bàng vuông (kịch bản: Trần Kim Khôi, đạo diễn: Hoa Hạ) về đề tài bảo vệ chủ quyền biển đảo sẽ chính thức ra mắt khán giả.

Vở diễn là câu chuyện đầy tính thời sự về cuộc đấu tranh bám biển của ngư dân và chính sách đối phó khéo léo với “tàu lạ” của các lực lượng làm nhiệm vụ bảo vệ an ninh, chủ quyền biển đảo Tổ quốc. Cây bàng vuông được dàn dựng với phong cách mới mẻ, trẻ trung của hình thức ca vũ nhạc kịch. Những ca khúc quen thuộc: Nơi đảo xa, Gần lắm Trường Sa ơi, Tổ quốc nhìn từ biển, Tổ quốc gọi tên mình, Người Việt Nam, Nam quốc sơn hà… hay bài vọng cổ Tiếng gọi non sông được sử dụng nhuần nhuyễn theo mạch kịch khơi gợi nhiều cảm xúc nơi người xem. 

Một cảnh trong vở nhạc kịch Cây bàng vuông. Ảnh: Bình Minh

Với thành phần diễn viên thuộc nhiều lĩnh vực: ca sĩ Hồng Hạnh, Quốc Đại, “chuông vàng vọng cổ” 2014 Minh Trường, diễn viên Vân Trang, Chánh Trực, Bá Cường, siêu mẫu Minh Quân…, đạo diễn Hoa Hạ đã đặt để các nhân vật rất hợp lý giúp phát huy sở trường từng nhân vật. Sau suất công diễn, vở sẽ được lưu diễn phục vụ miễn phí các trường học và đơn vị quân đội ở TPHCM và các tỉnh.

Theo TTVH

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.