Bước nhảy hoàn vũ 2015: Khó đoán thí sinh đầu tiên dừng bước

Giám khảo Khánh Thi cho rằng thí sinh nào bắt buộc phải chia tay chương trình là một câu hỏi không thể đoán trước.

Trong suốt 3 đêm thi đầu tiên của Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015 với các chủ đề khác nhau, các thí sinh cũng như bạn nhảy của mình đã cống hiến những bài thi thật sự đặc sắc với sự cố gắng và cầu toàn hết mức trong mỗi tuần. Tuy nhiên, trong tuần này, với chủ đề Đêm hoạt hình, các thí sinh sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều vì sẽ có một cặp đôi phải chia tay chương trình.

Bước nhảy hoàn vũ 2015: Khó đoán thí sinh đầu tiên dừng bước ảnh 1
Dumbo gây ấn tượng với sự hài hước và thú vị

Trong suốt ba tuần thi vừa qua, 8 thí sinh đều chứng minh được sự ngang tài ngang sức của mình, khi chưa có cặp đôi nào vượt lên hẳn các đôi còn lại và các đôi luôn có sự “bám đuổi” và “cạnh tranh” đầy gay cấn. Nếu như tuần đầu, sự hài hước và thú vị của Dumbo thắng thế thì sang Liveshow 2, anh đã gặp khó khăn với chủ đề Latin và sự hài hước đầy cuốn hút trong đêm Nhạc phim vẫn không đủ để kéo anh lên top 3 của đêm thi.

Trong đêm mở màn, Ninh Dương Lan Ngọc là 1 trong 2 cặp đôi ở vị trí cuối bảng thì sang đêm thi thứ 2 cô đã xuất sắc vượt lên giành giải Cặp đôi xuất sắc nhất. Tuy nhiên, vai Nương phiên bản Dancesport không mang lại nhiều thành công cho cô ở liveshow 3.

Bước nhảy hoàn vũ 2015: Khó đoán thí sinh đầu tiên dừng bước ảnh 2
Ninh Dương Lan Ngọc

Là một thí sinh được khán giả kì vọng, ngay đêm thi đầu tiên, Diệp Lâm Anh đã có bài Freestyle đầy cuốn hút và sôi động. Sang đêm thi thứ 2, cô tiếp tục chinh phục khán giả khi thay đổi phong cách với câu chuyện tình buồn cùng điệu Rumba. Tuy nhiên, khi đến đêm liveshow 3, cô ngậm ngùi về vị trí cuối bảng xếp hạng với tiết mục  nhạc phim Step Up 2.

Vương Khang trong 2 đêm thi đầu tiên vẫn chưa thực sự tạo được nhiều ấn tượng. Tuy nhiên, đến chủ đề Nhạc phim, với màn hóa thân xuất sắc thành nhân vật trong phim Chàng trai năm ấy, Vương Khang đã nhận được sự công nhận của các giám khảo và người xem với vị trí thứ 2 trong đêm thi.

Bước nhảy hoàn vũ 2015: Khó đoán thí sinh đầu tiên dừng bước ảnh 3
Vương Khang

Giữ phong độ ổn định qua ba tuần là Chi Pu và Angela Phương Trinh, cả hai thí sinh cùng bạn nhảy luôn mang đến những bài thi đầy màu sắc. Nếu như hai tuần đầu Chi Pu với hình ảnh ca sĩ thần tượng và bà lão đam mê nhảy đều nhỉnh hơn Phương Trinh khi hóa thân thành Nữ hoàng Ai Cập và nàng Digan, thì trong tuần vừa qua, với sự nhập vai hoàn hảo thành người mẹ nghèo khốn khổ, Angela Phương Trinh đã vượt lên dẫn đầu, trở thành Cặp đôi xuất sắc nhất đêm thi.

Bước nhảy hoàn vũ 2015: Khó đoán thí sinh đầu tiên dừng bước ảnh 4
Angela Phương Trinh giữ phong độ ổn định

Hương Giang và Sử Duy Vương, tuy trong đêm thi mở màn cả hai cặp đều chưa tạo được nhiều dấu ấn thì qua đêm thi thứ 2 và liveshow 3, họ đã chứng minh khả năng cùng sự cố gắng của mình với các bài thi được đánh giá cao và sự tiến bộ nhanh qua mỗi tuần.

Mùa thứ 6 của cuộc thi đã đi qua 1/3 chặng đường với những ấn tượng đáng kể và như kiện tướng Dancesport Khánh Thi đã từng chia sẻ: “Bước Nhảy Hoàn Vũ năm nay rất khó chấm điểm” vì cả 8 thí sinh, mỗi người đều tạo cho mình một màu sắc, dấu ấn riêng với những tiết mục được đầu tư, chăm chút kĩ lưỡng từ nội dung, hình thức và cả sự quyết tâm cao độ. Cho nên, dù đêm thi tới đây sẽ có một thí sinh bắt buộc phải chia tay chương trình nhưng đến hiện nay, đó vẫn là một câu hỏi không thể đoán trước”.

Liveshow 4 Bước nhảy hoàn vũ sẽ diễn ra vào ngày 31/1, trực tiếp lúc 21h trên VTV 3, Đài THVN./.

Theo VOV

tin mới