Hà Trần, Uyên Linh hội ngộ trong Đêm chung kết Hoa khôi Áo dài 2014

Hai nữ ca sĩ Hà Trần và Uyên Linh sẽ cùng hòa giọng trong một sáng tác của nhạc sĩ Dương Thụ.

Chỉ còn 2 ngày nữa, Đêm chung kết và trao giải của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới sẽ diễn ra, cùng với 12 cô gái xuất sắc nhất của Lâu đài sắc đẹp, các nghệ sỹ khách mời cũng đang ráo riết tập luyện để chuẩn bị cho những phần trình diễn đặc sắc của mình tại chương trình.

Ngoài những phần dự thi được dàn dựng công phu và hoành tráng của Top 12, đây sẽ là đêm chứng kiến những giây phút thăng hoa của các nghệ sỹ hàng đầu trong và ngoài nước.

Hà Trần, Uyên Linh hội ngộ trong Đêm chung kết Hoa khôi Áo dài 2014 ảnh 1
Hà Trần và Uyên Linh sẽ cùng hòa giọng trên sân khấu đêm chung kết Hoa khôi áo dài

Xuất hiện trong đêm chung kết, Trần Thu Hà sẽ thể hiện một ca khúc mới của tác giả trẻ Dominik Nghĩa Đỗ trong album “Bản nguyên” vừa được phát hành. Đặc biệt, sự kết hợp đầy ngẫu hứng với nữ ca sĩ Uyên Linh, 2 giọng ca của 2 thế hệ nghệ sỹ tài năng và cá tính của làng nhạc Việt, trong một sáng tác của nhạc sĩ Dương Thụ sẽ là một điểm nhấn thú vị, mang đến những giây phút thưởng thức âm nhạc đầy cảm xúc cho khán giả.

Hồ Ngọc Hà sẽ mang đến một tiết mục đầy nóng bỏng với vũ đạo sôi động ngay tại sân khấu của Hoa khôi Áo dài 2014. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của nghệ sỹ Saxophone Trần Mạnh Tuấn và nữ ca sĩ trẻ Văn Mai Hương.

Hà Trần, Uyên Linh hội ngộ trong Đêm chung kết Hoa khôi Áo dài 2014 ảnh 2
Đêm chung kết còn có sự góp mặt của Hồ Ngọc Hà
Hà Trần, Uyên Linh hội ngộ trong Đêm chung kết Hoa khôi Áo dài 2014 ảnh 3
Văn Mai Hương

Trở về Việt Nam để trình diễn trong Đêm chung kết và trao giải của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, bộ đôi KimKat - cô gái lai Pháp Việt Kim Lee và nữ nghệ sỹ Nga Katrina Nova sẽ mang đến một phần trình diễn nhạc điện tử sôi động được dành riêng cho phần thi áo tắm của Top 12.

Hà Trần, Uyên Linh hội ngộ trong Đêm chung kết Hoa khôi Áo dài 2014 ảnh 4
Cặp DJ KimKat

Đêm gala trình diễn và trao giải không chỉ là đêm khép lại chặng đường gần 3 tháng khổ luyện tại Lâu đài sắc đẹp và mở ra cơ hội mới cho 12 ứng viên xuất sắc nhất tại các đấu trường sắc đẹp thế giới, mà các tiết mục của các nghệ sỹ đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các ứng viên hoàn thành tốt phần thi của mình, đồng thời mang đến những giây phút thưởng thức âm nhạc giàu cảm xúc cho khán giả.

Đêm thi Chung kết của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 phát sóng lúc 21h00 ngày 5/1/2015 trên kênh VTV3 và VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam.

Theo VOV

tin mới