Thu Trang, Trấn Thành làm phiên bản 'nhái' cho 'Tình người duyên ma'

Nữ diễn viên hài Thu Trang cùng đồng nghiệp thực hiện series hài theo dạng Parody (phim ngắn nhái lại những tác phẩm điện ảnh nổi tiếng).

2-6477-1420801012.jpg

Trấn Thành và Thu Trang vào vai nhân vật Pee Mark và Nak trong phim ngắn "Tình người duyên ma" phiên bản Việt.

Dựa trên bộ phim Thái Lan ăn khách Tình người duyên ma, cô và Trấn Thành đóng hai nhân vật vợ chồng Nak và Pee Mak trong phim. Bốn người bạn dễ thương của người chồng Pee Nak là Aey, Ter, Shin và Puak lần lượt do Huỳnh Đông, Tiến Luật, Anh Đức và La Thành đảm nhiệm. Họ mang lại cho khán giả những tình huống hài hước khi đóng những cảnh phim này. Vì đây là dạng phim hài thuộc thể loại Parody, các nhân vật và tình tiết quan trọng hoặc nổi bật trong phiên bản Thái Lan sẽ được giữ lại. Thu Trang và những đồng nghiệp của cô sẽ thể hiện lại với lối diễn hài hước, trào phúng và mang tính thời sự hơn.

Tình người duyên ma phiên bản Parody kể lại câu chuyện vào lúc Pee Mak (Trấn Thành) đi lính trở về, gặp vợ và bốn người bạn thân. Bốn chàng ra sức thuyết phục Pee Mak rằng cô vợ Nak của anh là ma, đã chết do phẫu thuật thẩm mỹ tại thẩm mỹ viện "Cát Bụi". Nak trước đây (Thanh Tuyền đóng) là một cô gái tròn trịa dễ thương, chứ không mảnh dẻ và đẹp như Nak bây giờ (Thu Trang đóng). Khán giả còn gặp nhiều câu chuyện, hình ảnh quen thuộc mang tính thời sự tại Việt Nam như đồ ăn Trung Quốc, hay bản "hit" bị cho là đạo nhạc của Sơn Tùng MTP. Câu chuyện sẽ mở ra một cái kết mới, khác với phiên bản gốc.

3-5480-1420801013.jpg

                                       Một cảnh trong phim.

Thu Trang chia sẻ: "Với series phim Parody, tôi tin mình và các bạn đồng nghiệp sẽ mang đến những giờ phút giải trí cho khán giả mọi lúc mọi nơi. Sắp tới, dự án này sẽ được tiếp tục và mở rộng với nhiều chủ đề khác, thời sự, vui nhộn hơn".

Trong năm 2014, Thu Trang bén duyên với lĩnh vực điện ảnh. Cô xuất hiện khá nhiều vai phụ chuyên gây cười trong một số phim như: "Cô dâu đại chiến 2",  "Xui mà hên", "Để mai tính 2", "Tốc độ và đường cong". Trong dịp Tết âm lịch 2015, nữ diễn viên tiếp tục tái ngộ khán giả trong bộ phim "Trúng số" cùng nam diễn viên Dustin Nguyễn.

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.