15 người phụ nữ đẹp nhất thế giới

Trang Ravebin đã thống kê 15 người phụ nữ không chỉ xinh đẹp mà còn là những nghệ sĩ tài năng và có nhiều cống hiến cho nền nghệ thuật thế giới.
1. Nina Dobrev
Nina Dobrev - diễn viên kiêm người mẫu Canada gốc Bulgaria. Cô sinh ra ở Bulgaria nhưng lớn lên ở Canada. Dobrev đã tham gia nhiều bộ phim như “Fugitive Pieces”, “Away from Her”, “Never Cry Werewolf” và nhiều phim truyền hình khác. Đi du lịch là sở thích của cô còn diễn xuất là niềm đam mê. Cô theo học diễn xuất tại xưởng phim Armstrong, Toronto, Canada và trở nên nổi tiếng qua bộ phim “The Perks of Being a Wallflower”.
2. Emmanuelle Chriqui
 
Emmanuelle Chriqui cũng là một diễn viên người Canada, sinh ra tại thành phố Montreal, Quebec. Cô nổi tiếng với vai diễn chính trong Entourage của HBO. Chriqui khởi đầu sự nghiệp của mình khi lên 10, từng được đề cử giải Nữ Diễn viên xuất sắc nhất của DVD Exclusive Award cho vai diễn trong phim “100 Girls”. 
3. Jessica Alba
 
Jessica Alba là một diễn viên, người mẫu, và cũng là doanh nhân người Mỹ. Cô bắt đầu sự nghiệp năm 13 tuổi. Alba còn được mệnh danh là biểu tượng gợi cảm. Cô đã tham gia rất nhiều bộ phim kể từ khi khởi nghiệp, trong đó phải kể đến các phim như “Sin City” và “Fantastic Four”. Với khán giả Việt Nam, cô đã trở nên quen thuộc với vai diễn trong bộ phim “Thiên thần bóng tối”.
4. Dianna Agron
 
Agron là một diễn viên, vũ công và ca sĩ người Mỹ sinh ra ở Savannah, bang Georgia. Cô còn là tác giả và đồng biên tập viên của trang web âm nhạc, mỹ thuật và nhiếp ảnh “You, Me, and Charlie”. Cô bắt đầu học khiêu vũ khi lên 3 và dành hầu hết thời gian để đi biểu diễn. Agron cũng xuất hiện trong nhiều quảng cáo và nổi tiếng qua bộ phim “I am number four”.
5. Monica Bellucci
 
Monica Bellucci là diễn viên và người mẫu Ý, bắt đầu sự nghiệp khi 13 tuổi. Cô làm người mẫu khi học đại học để kiếm thêm thu nhập và xuất hiện trong một quảng cáo của Dolce & Gabbana, nổi tiếng với phim Melena (2000). Theo đánh giá của những người xem truyền hình Pháp, cô được coi là người phụ nữ đẹp nhất thế giới.
6. Olivia Wilde
 
Olivia sinh ra ở New York, lớn lên ở Washington, là một diễn viên, biên kịch và nhà sản xuất người Mỹ. Cô còn mang quốc tịch Canada. Vai diễn Alex Kelly trong series phim truyền hình tuổi teen “The O.C.” đã khiến cô trở nên nổi tiếng. Ngoài ra, Olivia còn xuất hiện trong bộ phim ăn khách “The Girl Next Door”.
7. Scarlett Johansson
 
Scarlett Johansson là người mẫu, diễn viên và ca sĩ người Mỹ mang trong mình hai dòng máu Đan Mạch và Thụy Điển. Cô đam mê diễn xuất từ khi còn rất trẻ và bắt đầu sự nghiệp với bộ phim “North” năm 1994. Scarlett đã được đề cử cho hai giải Quả cầu vàng năm 2003.
8. Penelope Cruz
 
Penelope Cruz là một nữ diễn viên và người mẫu nổi tiếng của Tây Ban Nha. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất ở tuổi 16 và còn làm người mẫu cho các hãng thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng như Mango, Ralph Lauren và L'Oréal. Bộ phim nổi tiếng nhất của cô là "All about my mother" (năm 1999). Cô đã giành giải Oscar cho vai phụ trong phim “Vicky Cristina Barcelona” năm 2008.
9. Hayden Panettiere
 
Hayden Panettiere là một nữ diễn viên, ca sĩ và nhà hoạt động người Mỹ, sinh tại New York. Lần đầu tiên Hayden đóng phim quảng cáo khi chỉ mới 11 tháng tuổi. Cô cũng tham gia lồng tiếng cho nhiều bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Hayden đã được đề cử cho hai giải Quả cầu vàng cho một vai phụ trong “A Series” năm 2013 và 2014.
10. Angelina Jolie
 
Angelina Jolie là một nữ diễn viên kiêm đạo diễn phim nổi tiếng người Mỹ. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình từ khi còn rất trẻ cùng với cha là nam diễn viên Jon Voight. Trong sự nghiệp điện ảnh, Jolie đã nhận được nhiều giải thưởng danh tiếng: một giải Oscar, hai giải thưởng của Hội Diễn viên Điện ảnh và ba giải Quả cầu vàng.
Ngoài ra, cô còn được tạp chí Forbes công nhận là nữ diễn viên Hollywood có thu nhập cao nhất năm 2009 và 2011 và được mô tả là người phụ nữ "quyến rũ nhất" và "đẹp nhất" thế giới. Cô còn là Đại sứ thiện chí của Cao ủy Liên Hiệp Quốc về người tị nạn.
11. Charlize Theron
 
Charlize Theron sinh ra tại Benoni, Nam Phi. Cô là một diễn viên và vũ công múa ba lê. Theron bắt đầu làm người mẫu thời trang ở tuổi 14. Hiện cô đã chuyển sang sản xuất phim truyền hình và phim điện ảnh.
12. Meryem Uzerli
 
Meryem Uzerli là một nữ diễn viên, người mẫu Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ. Mẹ của cô cũng là một diễn viên. Cô theo học diễn xuất tại xưởng phim Frese từ năm 2000-2003.
13. Keira Knightley
 
Keira Knightley là diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng, sinh ra tại London, Anh. Cô bắt đầu diễn xuất năm 1995, từ khi còn là một đứa trẻ. Thành công lớn nhất của cô phải kể đến “Cướp biển vùng Caribe” (Pirates of the Caribbean) - bộ phim đã đưa cô đến với giải thưởng Academy và các đề cử giải Quả cầu vàng.
14. Olga Kurylenko
 
Olga Kurylenko là một nữ diễn viên, người mẫu Pháp. Cô bắt đầu sự nghiệp ở tuổi 13 và đã gặt hái được thành công với bộ phim “Video game Hitman”. Cô luôn được coi là một trong những phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh.
15. Anne Hathaway
 Anne Hathaway
Anne Hathaway
Anne Hathaway là một nữ diễn viên người Mỹ, nổi tiếng với vẻ đẹp hài hòa giữa nét duyên dáng, quyến rũ và ngây thơ. Tên của cô cũng giống hệt tên của phu nhân đại văn hào vĩ đại người Anh William Shakespeare. 
Đến cuối tháng 9/2013, tổng cộng 23 bộ phim của Anne Hathaway đã thu về hơn 5 tỷ USD, giúp cô lọt vào danh sách Top 100 diễn viên có doanh thu cao nhất mọi thời đại.
Theo Infonet

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.