9 phim hành động, kinh dị ra rạp Việt Nam tháng 4

“Fast & Furious 7” và “Avengers: Age of Ultron” là hai bom tấn mở màn cho mùa phim hè và cũng là hai tác phẩm được chờ đợi nhất tại các rạp chiếu tháng này.

1. Fast & Furious 7 (xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 3/4

Poster-Fast-Furious7-Vietnam-9-4419-5310

Bom tấn có kinh phí sản xuất lên tới 250 triệu USD là tác phẩm mở màn cho mùa phim hè năm nay. Đây là phần 7 của loạt phim hành động đình đám Fast & Furious và cũng là tác phẩm cuối cùng của tài tử bạc mệnh Paul Walker – người đã ra đi mãi mãi trong một tai nạn giao thông vào cuối năm 2013. Khi đó, Paul mới hoàn thành hơn 70% các cảnh quay và hai người em trai của anh đã phải tiếp tục chặng đường của nhân vật Brian O’Connor.

Fast & Furious 7 tiếp nối sự kiện sau hai tập phim The Fast & the Furious: Tokyo Drift (phần ba) và Fast & Furious 6. Deckard Shaw (Jason Statham đóng) xuất hiện báo thù cho em trai là nhân vật phản diện Owen Shaw (Luke Evans) của phần 6. Nhóm của Dominic Toretto (Vin Diesel) tiếp tục cuộc phiêu lưu rong ruổi qua Tokyo (Nhật Bản), Abu Dhabi (Tiểu vương quốc Ả-rập) và quay về Los Angeles (Mỹ)… Fast & Furious 7 là bộ phim đầu tiên sẽ được chiếu IMAX 3D tại Việt Nam, bên cạnh các phiên bản 2D, 3D và 4DX.

2. Run All Night (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 10/4:

Poster-RUN-ALL-NIGHT-2-01-4592-142770700

Trong tháng đầu tiên của mùa phim hè, khán giả cũng sẽ được gặp lại tài tử Liam Neeson trong một tác phẩm hành động – hình sự mới có tên Run All Night. Bộ phim đưa người xem đến với thế giới ngầm nơi Jimmy Conlon (Liam Neeson) - một cựu sát thủ chuyên nghiệp - đang phải mượn rượu để quên đi những ám ảnh tội lỗi trong quá khứ.

Mọi chuyện tưởng chừng sẽ đi vào dĩ vãng nếu như Mike (Joel Kinnaman) - con trai Jimmy không bị xã hội đen truy đuổi. Trong giây phút cận kề cái chết, Jimmy đã phải giết Danny (Boyd Holbrook) - con trai ông trùm Shawn Maguire (Ed Harris) và cũng chính là người bạn thân lâu năm của mình để cứu lấy Mike. Từ đây, cuộc chiến đấu tranh cho sự sống của cha con Jimmy chỉ mới bắt đầu...

3. Thám tử Hên Ry (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 10/4:

Tham-tu-Hen-ry-poster-8417-1427707002.jp

Thám tử Hên Ry là phim kinh dị pha hài do danh hài Tấn Beo làm đạo diễn kiêm đóng vai chính. Nội dung phim kể về một “cung đường thảm khốc”, nơi có một cô gái qua đời vì tai nạn giao thông. Ba năm sau, vợ của một chàng trai tên Huy (Ái Châu đóng) tìm tới thám tử Hênry (Tấn Beo) nhờ điều tra về tai nạn bí ẩn của chồng mình cũng trên con đường bí ẩn này. Cùng trợ lý xinh đẹp (Nhi Katy) và chàng cảnh sát hình sự (Trương Thế Vinh), Hênry lần theo các manh mối để điều tra về huyền thoại “hồn ma áo trắng”.

4. Big Game (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 10/4:

Poster-BIG-GAME-4642-1427707003.jpg

Trong tháng 4, ngoài việc tái ngộ với khán giả trong bom tấn Avengers: Age of Ultron, tài tử da màu Samuel L. Jackson còn có thêm bộ phim hành động Big Game. Bộ phim kể về cậu bé 13 tuổi người Phần Lan tên là Oskari (Onni Tommila thủ vai) được đưa đến một khu rừng hoang vu và đơn độc đi săn như một thử thách của người đàn ông sắp trưởng thành.

Khi đang đi săn, chiếc chuyên cơ Air Force One rơi xuống do bị tấn công khủng bố, khiến Tổng thống Mỹ (Samuel L. Jackson) bị mắc kẹt trong khu rừng. Oskari bị cuốn vào cuộc đua sinh tử để không chỉ đảm bảo tính mạng cho chính bản thân cậu mà còn cả Tổng thống Mỹ. Họ phải hợp tác với nhau nếu muốn toàn mạng thoát ra khỏi khu rừng.

5. Kill Me Three Times (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 17/4:

kill-me-three-times-poster-2493-14277070

Là một phim của Australia và được dãn nhãn 16+, Kill Me Three Times có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng người Anh – Simon Pegg trong vai chính, bên cạnh hai người đẹp Alice Braga và Teresa Palmer. Anh cả của nhà Hemsworth – Luke – cũng tham gia một vai trong phim. Kill Me Three Times theo chân một gã sát thủ chuyên nghiệp được thuê đi giết vợ của một tỷ phú. Tuy nhiên, mọi chuyện không đơn giản như hình dung ban đầu của gã sát thủ khi những tình huống bất ngờ liên tiếp xảy đến…

6. Kidnapping Mr. Heineken (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 17/4:

Phimmm-2238-1427707003.jpg

Là một tác phẩm hợp tác giữa Anh và Hà Lan, Kidnapping Mr. Heinekendựa trên câu chuyện có thật về vụ bắt cóc Freddy Heineken – cháu trai của người sáng lập ra hãng bia nổi tiếng, với một khoản tiền chuộc khổng lồ. Kidnapping Mr. Heineken do đạo diễn người Thụy Điển – Daniel Alfredson – thực hiện với sự góp mặt của dàn tài tử nổi tiếng như Anthony Hopkins, Sam Worthington, Jim Sturgess và Ryan Kwanten.

7. Avengers: Age of Ultron (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 24/4:

AFTER-PARTY-PAYOFF-DOMESTIC-88-9500-6120

Các siêu anh hùng Marvel sẽ càn quét rạp chiếu Việt trong dịp cuối tháng 4 và lan sang tháng 5 với bom tấn Avengers: Age of Ultron – một trong những tác phẩm đình đám nhất của Hollywood năm nay. Đây là phần tiếp theo của tác phẩm ra mắt năm 2012 từng đạt doanh thu hơn 1,5 tỷ USD. Trong cuộc phiêu lưu mới, Tony Stark cố gắng tái khởi động chương trình gìn giữ hòa bình thế giới đã lâu chưa hoạt động, nhưng kết quả đã không như mong đợi.

Trước tình thế đó, các siêu anh hùng gồm Iron Man, Captain America, Thor, Hulk, Black Widow và Hawkeye tham gia vào một cuộc thử nghiệm để cứu lấy trái đất. Khi Ultron xuất hiện, hắn mang theo một kế hoạch khủng khiếp để tàn phá trái đất và loài người. Biệt đội siêu anh hùng buộc phải vào cuộc để ngăn chặn âm mưu tàn ác của Ultron. Các ngôi sao Robert Downey Jr, Scarlett Johansson, Chris Evans, Chris Hemsworth, Mark Ruffalo, Jeremy Renner hay Samuel L. Jackson vẫn tiếp tục trở lại trong phần hai này.

8. Oan hồn (xem teaser)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 28/4:

9-9186-1427707006.jpg

Phim kinh dị - hài hợp tác giữa Việt Nam và Thái Lan cũng ra rạp trong tháng này. Oan hồn là câu chuyện về đôi vợ chồng son Troy và Charman vừa dọn về căn nhà mới với mơ ước hạnh phúc. Nhưng mọi thứ chưa kịp trọn vẹn, người vợ trẻ Charman bất ngờ tự tử khiến Troy đau đớn và hóa điên. Anh luôn khẳng định rằng chính ngôi nhà đã giết chết Charman.

Lo sợ cho sức khỏe của Troy, cô em gái Ploi và người bạn thân Song Kỳ vội vã mời vị thầy pháp cùng một biệt đội bắt ma để để trừ tà cho ngôi nhà. Nhưng không ngờ họ lại phát hiện một bí mật khủng khiếp khác. Phần lớn êkíp của Oan hồn là người Thái Lan, trong khi dàn diễn viên có nhiều gương mặt Việt Nam như hot girl Lily Luta, Ngô Kiến Huy, Huỳnh Anh…

9. Unfriended (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 30/4
 

unfriended-poster1-4393-1427707007.jpg

Phim bắt đầu cùng những cảnh vui vẻ của một lễ tốt nghiệp. Nhưng chỉ ít giây sau, người xem bắt đầu thấy xuất hiện trên màn ảnh một cô gái đang chat vui vẻ với bạn bè thì có một kẻ bí ẩn hiện ra, chen vào giữa cuộc nói chuyện của họ. Hắn hỏi họ về việc ai là người đã đăng đoạn video tồi tệ lên mạng cách đây một năm và khiến cho người trong video đó phải tự tử. Sau đó, từng người trong số họ gặp phải những điều hết sức kinh khủng… Unfriended là bộ phim kinh dị kinh phí thấp và dành riêng cho những ai yêu thích cảm giác rùng rợn khi ra rạp.

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.