Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc tạm dẫn đầu The Remix

Đội của hai nữ ca sĩ nhận số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo trong đêm chung kết. Kết quả chung cuộc sẽ được công bố vào tuần sau vì phải chờ khán giả bình chọn.

Tối 26/4, chung kết chương trình The Remix  Hòa âm ánh sáng diễn ra tại TP HCM. Bốn đội tranh tài trong đêm nay gồm Tóc Tiên, Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc và Isaac.  Bên cạnh các màn biểu diễn solo, các ca sĩ sẽ bắt cặp đối đầu nhau theo thứ tự: Tóc Tiên thi với Giang Hồng Ngọc, Đông Nhi với Isaac. Ngôi vị quán quân sẽ chính thức được công bố vào đêm gala tuần sau.  Không khí đêm chung kết có vẻ trầm lắng hơn so với những liveshow đầu tiên. Không có tình trạng khan hiếm vé hay khán giả chen chúc xếp hàng để được vào. Vé chợ đen còn dư khá nhiều và được rao giá 50.000 một cặp vé thường. Nhiều khán giả nhận định, chương trình bớt

Tối 26/4, đêm chung kết chương trình “The Remix - Hòa âm ánh sáng” diễn ra tại TP HCM. Bốn đội tranh tài gồm Tóc Tiên, Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc và Isaac. Bên cạnh các màn biểu diễn solo, các ca sĩ sẽ bắt cặp đối đầu nhau. Không khí trước đêm chung kết có vẻ trầm lắng hơn so với những liveshow đầu tiên, không có tình trạng khan hiếm vé xảy ra, cũng không có cảnh khán giả chen chúc xếp hàng.

Photo-21-33-27-26-04-2015-6206-9345-4591

Tuy nhiên, ngay từ tiết mục mở màn, khán phòng Nhà thi đấu Quân khu 7 TP HCM như vỡ òa khi Tóc Tiên xuất hiện cùng chú trăn quấn dọc thân người. Vừa biểu diễn, cô vừa vuốt ve chú trăn khiến nhiều khán giả nổi da gà. Đội của nữ ca sĩ trình bày ca khúc “Thế giới không có anh” với phần dàn dựng hoành tráng. Phần mở màn này giúp không khí đêm thi sôi động hẳn lên.

Hồ Ngọc Hà nhận xét, tiết mục của đội Tóc Tiên xứng đáng với những gì khán giả trông đợi. "Êkíp của em gần như hoàn hảo về mọi mặt", nữ giám khảo nói. 

isaac-2503-1430069214.jpg

Đội của Isaac chọn hát lại hit “Xin hãy thứ tha” của Hồ Ngọc Hà. Sau phần trình diễn, Hà Hồ chia sẻ: "Đây là bài hát nghe thì rất dễ nhưng làm tốt thì rất khó. Tôi không tìm ra được một lỗi nào để chê ở Isaac”. Lưu Thiên Hương tỏ ra hài lòng và cho rằng, Isaac xứng đáng trở thành ngôi sao lớn.

Photo-22-03-34-26-04-2015-4522-5537-1659

Đông Nhi tiếp tục đốt nóng sân khấu với bản hit của Thu Minh - “Hot”. Không chỉ gây bất ngờ với giọng hát nội lực, ngoại hình sáng sân khấu, nữ ca sĩ còn khiến khán giả không thể rời mắt với những màn đu mình trên dây. Giám khảo Nguyễn Hải Phong đánh giá cao bản phối của Đỗ Hiếu trong bài thi này. Anh còn dành lời khen ngợi giọng hát của Đông Nhi khi cô vừa hát vừa nhảy mà vẫn giữ được cột hơi ổn định.

Giang Hồng Ngọc có một màn biểu diễn thật sự ấn tượng với ca khúc Lột xác.  Hóa thân thành một nhân vật trong phim X-men với bộ móng vuốt sắc nhọn, nữ thí sinh tự tin bùng nổ vơi giọng hát đầy năng lượng và màn trình diễn thu hút thị giác. Phần dàn dựng táo bạo và lối hát xuất sắc của Giang Hồng Ngọc khiến Nguyễn Hải Phong hoàn toàn thỏa mãn. Nhạc sĩ cho biết, anh cũng rất thích bản phối khí này.  Các giám khảo còn lại hào hứng khi cả bốn thí sinh thực sự thoát khỏi không khí thi cử khi không còn gì để mất.

Giang Hồng Ngọc biểu diễn ca khúc “Lột xác”. Hóa thân thành một nhân vật trong phim "X-men" với bộ móng vuốt sắc nhọn, nữ thí sinh tự tin khoe giọng hát đầy năng lượng. Phần dàn dựng táo bạo và giọng hát của Giang Hồng Ngọc khiến Nguyễn Hải Phong thấy hoàn toàn thỏa mãn. 

Ở phần thi bắt cặp, Đông Nhi - Isaac làm bùng nổ sân khấu với bản song ca Taxi của Nguyễn Hải Phong. Cả hai hoá thân thành những bệnh nhân tâm thần yêu ca hát. Hai bản phối đều có điểm nhấn riêng, nhưng khi kết hợp vẫn tạo nên một không khí vui nhộn, sôi động. Isaac thể hiện tinh thần đồng đội cao khi hát bè cho Đông Nhi.

Ở phần thi bắt cặp, Đông Nhi - Isaac làm bùng nổ sân khấu với bản song ca “Taxi” của Nguyễn Hải Phong. Cả hai hóa thân thành những bệnh nhân tâm thần yêu ca hát. Mỗi đội mang đến một bản phối riêng nhưng khi kết hợp lại rất hòa quyện, tạo nên không khí vui nhộn. Isaac thể hiện tinh thần đồng đội khi hát bè cho Đông Nhi. Nguyễn Hải Phong vui vẻ nhận xét, cả hai đội đã thể hiện bài này theo một phong cách rất "điên" theo đúng ý đồ của anh khi sáng tác. Sau hai tiết mục, đội Isaac được 39,5 điểm, trong khi Đông Nhi đoạt bốn điểm 10.

Tóc Tiên và Giang Hồng Ngọc hoá thân thành hai nhân vật kiều nữ trong phim

Tóc Tiên và Giang Hồng Ngọc hóa thân thành hai nhân vật trong phim "Mỹ nhân kế", hát ca khúc “Chờ người nơi ấy". Giang Hồng Ngọc tiếp tục khoe kỹ thuật hát chắc, khỏe và sâu lắng. Trong khi đó, Tóc Tiên được hai thành viên Hoàng Touliver và Long Halo hỗ trợ tốt với phần đệm đàn piano và violin. Hà Hồ nhận xét, cô thấy phần song ca giúp hai ca sĩ giải phóng được giọng hát, cùng nâng đỡ nhau bay lên. Đội Tóc Tiên được 39,5 điểm và đội Giang Hồng Ngọc đoạt 40 điểm.

Photo-23-06-43-26-04-2015-5467-6539-8830

Như vậy, tính theo điểm của ban giám khảo, đội của Isaac và Tóc Tiên tạm về nhì. Đội của Giang Hồng Ngọc và Đông Nhi cùng đứng đầu với số điểm tuyệt đối. Tuy nhiên, 50% điểm số vẫn được quyết định bởi khán giả và sẽ được công bố vào đêm gala tuần sau.

Vũ Cát Tường trình diễn ca khúc Phai ở phần khách mời.

Vũ Cát Tường xuất hiện với phong cách tomboy, trình diễn ca khúc “Phai” ở phần khách mời.

Giám khảo Hà Hồ kết hợp cùng Noo Phước Thịnh trong ca khúc mới Em đi tìm anh.

Giám khảo Hà Hồ kết hợp cùng Noo Phước Thịnh trong ca khúc mới “Em đi tìm anh”.

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.