Ngọc Trinh sang Hàn Quốc nhận giải 'Nữ hoàng bikini'

Ngọc Trinh và Trang Khiếu là hai đại diện của Việt Nam nhận giải thưởng của chương trình "Asia Model Awards 2015" sắp diễn ra ở Hàn Quốc.

Ngọc Trinh cho biết tin vui, cô được Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc trao giải Nữ hoàng bikini châu Á. Đây là giải thưởng nằm trong khuôn khổ đêm trao giải Asia Model Awards (Liên hoan người mẫu châu Á).

Thông tin về giải thưởng "The Asian Queen of Bikini Model" (Nữ hoàng bikini châu Á) đến với nữ người mẫu khá lâu, nhưng cô đợi đến khi có được thư xác nhận chính thức của ban tổ chức mới chia sẻ với khán giả. Năm ngoái, Ngọc Trinh từng xuất hiện trong chương trình này với tư cách khách mời và có cơ hội chụp ảnh cùng nam tài tử Kim Woo Bin.

image-1-1479-1429154581.jpg

                             Người mẫu Ngọc Trinh.

Giải thưởng Nữ hoàng bikini những năm trước chỉ trao cho các người đẹp Hàn Quốc. Nam nay, ban tổ chức mở rộng giải thưởng ra khu vực châu Á. Để được xét duyệt, Ngọc Trinh đã gửi hồ sơ gồm hình ảnh và thông tin hoạt động của cô tại thị trường trong nước. Ngoài Hàn Quốc, những ứng viên tham gia vòng xét tuyển này có đại diện của Đài Loan, Hong Kong, Nhật Bản...

Trong khuôn khổ giải thưởng năm nay, người mẫu Trang Khiếu cũng được trao giải Model Star Awards 2015 (Ngôi sao người mẫu 2015). Giải thưởng hướng đến những người mẫu có hoạt động tích cực và nổi bật trong làng thời trang tại quốc gia của họ và quốc tế. Trang Khiếu tỏ ra rất bất ngờ khi được phía Hàn Quốc chọn để trao giải thưởng này. Đại diện phía nam của Việt Nam là người mẫu Võ Cảnh. Anh từng đoạt giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2013.

Chương trình trao giải có sự tham gia của nhiều ngôi sao điện ảnh, ca nhạc, người mẫu tên tuổi ở Hàn Quốc và các nước châu Á, diễn ra vào hai ngày 23 và 24/4 tại sân vận động Olympic Seoul. 

Theo VNE

tin mới