Năm album nhạc của Khánh Ly lần đầu phát hành ở Việt Nam

Tuyển tập năm CD, gồm các ca khúc của Phạm Duy và Trịnh Công Sơn do Khánh Ly thể hiện, được cấp phép phát hành trong nước.

Ngày 22/5, bộ tuyển tập album Khánh Ly sẽ phát hành trong nước. Tuyển tập này gồm bốn album nhạc Trịnh Công Sơn là: Biển nhớ, Hạ trắng, Tình nhớ và Bên đời hiu quạnh, cùng album Chủ nhật buồn của Phạm Duy.

Các nhạc phẩm trong tuyển tập này được chọn lọc từ hàng chục album do Khánh Ly ghi âm khoảng 30 năm trước. Trong các album nhạc Trịnh Công Sơn có các ca khúc: Em đã cho tôi bầu trời, Tạ ơn, Dấu chân địa đàng, Ngẫu nhiên, Nghe những tàn phai, Tình xa, Hãy khóc đi em... Album nhạc Phạm Duy có các tác phẩm: Nha Trang ngày về, Đừng xa nhau, Còn gì nữa đâu, Tạ ơn đời, Hẹn hò... 

Ngoài việc phát hành lẻ từng album, Phương Nam Film còn thiết kế một hộp collection trọn bộ 5 CD sang trọng và ấn tượng.

Ngoài việc phát hành lẻ từng album, Phương Nam Film còn thiết kế một collection trọn bộ 5 CD có bao bì ấn tượng.

Các album được Phương Nam Film ký hợp đồng độc quyền với nữ danh ca. Thời hạn hợp đồng là 15 năm kể từ tháng 2 năm nay. Theo đó, hãng đĩa này sử dụng và khai thác các tác phẩm âm nhạc do bà thể hiện trong bộ năm CD trên phạm vi toàn thế giới dưới mọi hình thức hoặc phương tiện kỹ thuật.

Ngoài ra, công ty sách Phương Nam cũng ký hợp đồng độc quyền xuất bản cuốn sách Đằng sau nụ cười của Khánh Ly, dự kiến phát hành vào tháng 6.

Ngày 13/5, Khánh Ly từ Mỹ trở về Việt Nam chuẩn bị cho liveshow "Gọi tên bốn mùa", diễn ra ở Hà Nội ngày 22/5 và Hải Phòng ngày 23/5. Bà mời Hồng Nhung, Mỹ Linh, Ánh Tuyết, Uyên Linh hát cùng ở Hà Nội. Với đêm nhạc ở Hải Phòng, bà cộng tác với Tấn Minh, Hà Anh Tuấn, Quang Thành, Hoài Lâm.

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.