Diva Thanh Lam coi… "người mới" của chồng là bạn

(Baonghean.vn) - Diva số 1 Việt Nam “tay bắt mặt mừng” đón Thanh Lan - "người mới" của chồng cũ (nhạc sĩ Quốc Trung) trong buổi khai trương thẩm mỹ viện “Thiên Mỹ” do chị đồng sở hữu tại Hà Nội.
Thừa hưởng nét đẹp bẩm sinh từ mẹ (Nghệ sỹ đàn tranh Thanh Hương, quê Quỳnh Lưu - Nghệ An), nữ diva số 1 Việt Nam luôn cho rằng vẻ đẹp tự nhiên là tài sản lớn ở người phụ nữ. Và thời gian - trong quan niệm của chị, không phải là “sát thủ im lặng” mà chính là người bạn tốt của phái đẹp, bởi nó mang đến cho họ độ đằm, độ chín của trải nghiệm. Mỗi lứa tuổi có một vẻ đẹp riêng của nó, theo chị. 
Thanh Lam và vợ Quốc Trung
Thanh Lam và "người mới" của Quốc Trung.
Hai bạn nghề thân thiết của Thanh Lam
Hai bạn nghề thân thiết của Thanh Lam "tranh nhau" diva
Đó cũng là lý do chị chọn tên “Thiên Mỹ” (vẻ đẹp trời cho) cho thẩm mỹ viện vừa khai trương của mình, trong ý nghĩa: Mọi can thiệp ở đây đều cố gắng hướng tới vẻ đẹp tự nhiên, gần với tự nhiên nhất có thể, thay vì quá lạm dụng nó. “Cách làm đẹp thông minh là kết hợp giữa thiền và các thành tựu của khoa học thẩm mỹ khi cần thiết. Thiền giúp mang lại vẻ đẹp tinh thần, còn dao kéo giúp các đường nét chưa hoàn hảo trở nên hoàn thiện hơn” - Diva kiêm bà chủ thẩm mỹ viện chia sẻ.  
Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng cũng có mặt chia vui với nữ đồng nghiệp mà họ nể trọng
Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng cũng có mặt chia vui với nữ đồng nghiệp mà họ nể trọng.
Nghệ sỹ đàn tranh Thanh Hương (mẹ ca sĩ Thanh Lam) cũng đến chúc mừng con gái
Nghệ sỹ đàn tranh Thanh Hương (mẹ ca sĩ Thanh Lam) cũng đến chúc mừng con gái.
Con gái Thiện Thanh
Con gái Thiện Thanh "ton sur ton" cùng mẹ trong buổi khai trương.
Nhiều bạn nghề thân thiết của diva như: vợ chồng ca sĩ Trọng Tấn, Tùng Dương, Ngọc Anh, Lan Anh, diễn viên Chi Bảo… cũng đã có mặt tại buổi khai trương thẩm mỹ viện để chúc mừng “bà chủ”. 
Ngoài ra còn có một nhân vật đặc biệt: "người mới" của chồng cũ diva (nhạc sĩ Quốc Trung). Thấy cánh phóng viên mắt tròn mắt dẹt nhìn hai “tình địch” tay bắt mặt mừng, thậm chí Thanh Lam còn gọi: “Nào, vợ mới ra chụp ảnh với vợ cũ cái nào!”, diva giải thích: “Tôi rất quý Thanh Lan ở chỗ, dù là người đến sau nhưng cô ấy không bao giờ lấy đó làm điều. Cô chăm sóc các con tôi rất chu đáo và cũng rất cởi mở với tôi. Cô ấy ở với con tôi còn nhiều hơn tôi. Đến giờ này tôi còn giữ được mối quan hệ hợp tác trong công việc với anh Trung cũng chính là nhờ vào cách cư xử rất văn minh của Lan. Chuyện vợ chồng là chuyện duyên nợ nên tôi nghĩ, Lan cũng là người có duyên và nợ với anh Trung, ở thời điểm hiện tại. Còn thì, bất kỳ ai yêu quý con tôi, tôi cũng đều biết ơn họ và chúng tôi luôn coi nhau là bạn…”
Tin: Nguyên Lê
Ảnh: Lê Hà

tin mới