Hiếu Nguyễn hóa thân thành "sát thủ máu lạnh" trong phim "Quyên"

(Baonghean.vn) - Từng gây ấn tượng qua vai người tình của Trương Ngọc Ánh trong phim “Hương Ga” rồi vai chính trong phim “Bộ ba rắc rối”, Hiếu Nguyễn lại tiếp tục hành trình chinh phục khán giả màn ảnh rộng bằng vai diễn phản diện, đánh dấu sự lột xác trong phim “Quyên” (Đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình), dự kiến ra mắt toàn quốc vào ngày 19/6 tới.
Cảnh quay trong phim
Cảnh quay trong phim "Quyên"
Trong phim “Quyên”,  Hiếu Nguyễn vào vai Phi – cậu em luôn kề vai sát cánh bên Hùng (Trần Bảo Sơn thủ vai). Hai anh em vào sinh ra tử cùng nhau từ thuở tay trắng, chân ướt chân ráo nơi đất khách quê người. Với ông anh “đại ka” của mình, Phi là một người sống rất tình cảm: nhất mực trung thành, "yêu đại ka hơn cả mạng sống của bản thận", thấu hiểu “đại ka” đến mức chỉ cần nhìn ánh mắt là đủ hiểu “đại ka” đang muốn gì và ra tay ngay lập tức để chiều theo ý muốn đó. Còn đối với đối phương thì  hắn là một gã máu lạnh, giết người nhẹ như không, thản nhiên trong chớp mắt.
 
Bối cảnh phim phần lớn diễn ra ở châu Âu, cả ekip gần 50 người bay đến Đức làm việc trong hai tuần nên Hiếu Nguyễn đã có được những ngày rong ruổi trời  âu đầy thú vị cùng ekip và kiều bào ta ở Đức. Các anh chị đã tận tình giúp đỡ, hỗ trợ ekip từ khi đặt chân tới sân bay đến khi về Việt Nam. 
 
Điều thứ hai làm Hiếu Nguyễn nhớ tới đó là cái lạnh kinh người khi quay cảnh đưa đoàn người vượt biên qua núi tuyết. Ở Việt Nam lúc đó đang nắng nóng nên khi quay chỉ cần mặc đồ mỏng, phong phanh, nhưng khi sang bên đó thì thời tiết – 2 độ C mà vẫn phải mặc đúng như thế cho khớp hình nên lạnh cóng cả người. Chưa kể, còn phải đi bộ cả cây số vòng qua núi tuyết rồi vòng lại để quay được cảnh toàn cho đẹp. Có diễn viên đóng vai quần chúng đã ngất xỉu vì không chịu nổi lạnh và áp suất không khí. Còn Hiếu thì phải… đi chân đất về khách sạn do bị tuyết chui đầy vào giày, ướt bết.
 
Nhận xét về các bạn diễn của mình, Hiếu Nguyễn cho biết: “Cũng giống như tình cảm Phi dành cho Hùng, Trần Bảo Sơn luôn là người hết mình và sắn sàng xả thân cho các cảnh quay để có được những thước phim đẹp và hay nhất. Hẳn vì thế nên gần đây anh đặc biệt đắt sô với điện ảnh. Tương tự, là nỗ lực hết mình cho vai diễn của người đẹp Vũ Ngọc Anh (vai Quyên), dù đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của cô. Vậy nên khi diễn chung với hai người, Hiếu cảm thấy khá thoải mái…”
 
Hiện tại, Hiếu Nguyễn cũng là một gương mặt đắt sô không kém Trần Bảo Sơn khi sau “Quyên”, còn có một phim nữa cũng ra rạp trong tháng 6 là "Ám ảnh" (thuộc thể loại kinh dị - tâm lý xã hội), trong đó Hiếu Nguyễn thủ vai nam chính. Ngoài ra, sắp tới có thể Hiếu sẽ tham gia một dự án phim truyền hình và tiếp tục góp mặt trong một phim điện ảnh mới, dự kiến bấm máy vào tháng 9.
Tin: N.L
Ảnh: Oscar Town

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.