Hoa hậu Thế giới Zimbabwe 2015 bị tước vương miện vì ảnh nude

Emily Tatanga Kachote mất vương miện sau vài tuần đăng quang. Danh hiệu được trao lại cho người đẹp Annie Grace Matambu.
Emily Tatanga Kachote lên ngôi trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Zimbabwe diễn ra tối 26/4. Người đẹp vốn là một nhân viên tư vấn tài chính, 25 tuổi, cao 1,73 m. Không lâu sau khi đăng quang, nhiều nguồn tin xôn xao việc các bức ảnh khỏa thân của Emily từng xuất hiện trên mạng xã hội.
Emily Tatanga Kachote (phải) trong thời khắc đăng quang.
Emily Tatanga Kachote (phải) trong thời khắc đăng quang.
Sau khoảng năm tuần điều tra, ban tổ chức cuộc thi chính thức tước vương miện của người đẹp hôm 10/6. Thông báo từ ban tổ chức cuộc thi Miss Zimbabwe cho biết người đẹp đã vi phạm quy định và cam kết về sự trung thực của cuộc thi.
"Miss Zimbabwe xác nhận việc tước bỏ vương miện của Emily Kachote. Đầu tháng này, một trong những tờ tin địa phương tiết lộ những bức ảnh nude của Emily từng xuất hiện trên một diễn đàn. Bài báo này xuất hiện chỉ thời gian ngắn sau khi Emily thừa nhận cô từng chụp ảnh nude. Điều này vi phạm quy định của cuộc thi và cam kết về sự trung thực mà tất cả thí sinh đã ký kết", thông báo viết.
Cam kết trung thực của cuộc thi có ghi: "Người chiến thắng cuộc thi sắc đẹp Miss World Zimbabwe, bất kể danh hiệu cao nhất hay á hậu, đều không được phép có những bức ảnh nude chuyên nghiệp hay tự phát xuất hiện trên tất cả loại hình truyền thông".
Á hậu một - Annie Grace Matambu - thay thế Emily Kachote. Annie Mutambu sẽ đại diện Zimbabwe tại Miss World 2015 diễn ra vào ngày 19/12 tại Nhà hát Crown of Beauty ở Tam Á, Hải Nam, Trung Quốc.
Emily Tatanga Kachote cùng số phận với Thabiso Phiri, người đăng quang Miss Zimbabwe 2014 và bị hủy vương miện trong scandal tương tự năm ngoái.
Theo Vnexpress

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.