"Hot boy" Nguyễn Duy hai lần rơi vào top nguy hiểm của Vietnam Idol

Sau màn sing-off, Nguyễn Duy được khán giả cứu. Trong khi đó, thí sinh Hà Nhi được ban giám khảo dùng quyền để giữ lại trong đêm công bố kết quả ngày 14/6.

Đêm công bố kết quả của Gala thứ hai Vietnam Idol phát sóng tối 14/6. Không ngoài dự đoán, Trọng Hiếu nhận được bình chọn cao nhất của khán giả nhờ màn trình diễn nhiều cảm xúc trong tuần trước. Thí sinh về nhì là chàng trai "ma cà rồng" Ngọc Việt. Các thí sinh Bích Ngọc, Minh Quân, Vân Quỳnh an toàn đi tiếp vào vòng trong. 

Có hai thí sinh rơi vào top nguy hiểm là Nguyễn Duy và Hà Nhi. Đây là lần thứ hai Nguyễn Duy phải trình diễn ca khúc sing-off để tìm vé đi tiếp. Ở tuần thi tối 31/5, anh cũng suýt bị loại. Dù vậy, anh vẫn giữ được sự bình tĩnh trong giọng hát qua ca khúc Can't help falling in love. Chàng hot boy một lần nữa chinh phục người xem bởi giọng hát sâu lắng, giàu cảm xúc.

nguyen-duy-1-4772-1434290477-2330-143429

Nguyễn Duy (trái) căng thẳng khi rơi vào top nguy hiểm.

Trong khi đó, thí sinh Hà Nhi cũng nỗ lực trình diễn ca khúc I'm yours. Ở tuần trước, nữ ca sĩ bị giám khảo nhận xét là thể hiện bản thân nhiều đến mức thiếu tự nhiên. Theo các giám khảo, Hà Nhi có chất giọng đặc biệt, tuy nhiên, cô đã dần đánh mất cảm xúc bản năng khi hát mà thay vào đó lại chú trọng "diễn" ở phong cách hơn. Thanh Bùi khá phân vân khi đưa ra quyết định với Hà Nhi: "Chưa biết em có phải là người xứng đáng được anh trao cơ hội không". 

Dù còn nhiều e ngại, bốn giám khảo Hà Trần, Anh Quân, Thanh Bùi và Quang Dũng vẫn quyết định cho nữ thí sinh đi tiếp bằng quyền duy nhất của mình tại các đêm Gala. Như vậy, tuần này sẽ không có thí sinh nào bị loại. Thay vào đó, đêm công bố kết quả tiếp theo sẽ có hai người phải rời cuộc chơi.

Cũng trong đêm này, diva Trần Thu Hà biểu diễn ca khúc nhạc phim Quyên - Giấc mơ đã qua. Chị diện bộ váy dạ hội xẻ sâu gợi cảm và làm say đắm lòng người với giọng hát đầy nội lực. Quán quân Vietnam Idol 2014 Nhật Thủy cũng cống hiến một tiết mục trẻ trung, sôi động.

Trong đêm Gala hai diễn ra vào tuần trước, bảy thí sinh Vân Quỳnh, Trọng Hiếu, Hà Nhi, Ngọc Việt, Bích Ngọc, Minh Quân và Nguyễn Duy bị đánh giá thể hiện phong độ không tốt như mong đợi. Hầu hết họ đều mắc lỗi trên sân khấu và không làm giám khảo hài lòng, trừ Bích Ngọc và Trọng Hiếu.

Theo VNE

tin mới