Khả năng nín thở siêu đẳng của Tom Cruise trong "Nhiệm vụ bất khả thi 5"

Trong phần phim Điệp vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn, Tom Cruise không chỉ gây ấn tượng với pha mạo hiểm bám vào cửa máy bay khi nó đang cất cánh, đoạn giới thiệu phim mới nhất cho thấy nam diễn viên còn liều mình thử sức với những cảnh quay dưới nước dữ dội.
Cruise chia sẻ với tờ USA Today rằng anh đã phải chuẩn bị rất kỹ để thực hiện tốt chuỗi cảnh quay dưới nước liên tiếp không nghỉ: "Đó là điều mà tôi luôn muốn làm. Đạo diễn Christopher McQuarrie và tôi đã suy nghĩ về nó từ khi thực hiện dự án phim Edge of Tomorrow (Cuộc chiến luân hồi). 
Tom Cruise gây ấn tượng với cảnh quay ngoài nguy hiểm ngoài không trung trong trailer đầu tiên
Tom Cruise gây ấn tượng với cảnh quay ngoài nguy hiểm ngoài không trung trong trailer đầu tiên
Tôi từng tham gia rất nhiều cảnh dưới nước. Nhưng lần này, chúng tôi muốn tạo ra những cảnh kịch tính dưới nước diễn ra liên tiếp. Đó là một quá trình thực sự thú vị. Chúng tôi phải ở dưới nước và nhịn thở từ 6 đến 6,5 phút. Vì vậy, tôi đã cần một đợt huấn luyện nghiêm túc".
Cruise đã luyện tập trong nhiều tuần cùng Kirk Krack, huấn luyện viên biểu diễn dưới nước nhằm chuẩn bị một cách tốt nhất cho các cảnh quay. "Khi tham gia Điệp vụ bất khả thi, bạn có cơ hội được làm việc với các vận động viên và diễn viên đóng thế hàng đầu" - Cruise hào hứng bày tỏ.
Rebecca Ferguson và Tom Cruise trong
Rebecca Ferguson và Tom Cruise trong "Quốc gia bí ẩn"
Rebecca Ferguson, người đẹp cùng sát cánh bên Cruise trong phần phim lần này cũng tham gia vào cảnh quay dưới nước. Nữ diễn viên chia sẻ: "Khi tham gia cùng Tom và đoàn làm phim, những chuyên gia tốt nhất sẽ được mời tới để huấn luyện bạn. Thật tuyệt khi khám phá ra bản thân có khả năng làm những điều như vậy".
Theo thethaovanhoa.vn

tin mới