Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh sành điệu hơn hẳn khi trở lại "The Voice Kids"

(Baonghean.vn) - Một trong những cặp đôi “hot” nhất của showbiz vừa trở lại với “chiếc ghế nóng” của The Voice Kids - vòng giấu mặt, với phong cách thời trang sành điệu hơn hẳn hai mùa trước. 
 
Thanh lịch và đẳng cấp hẳn là tiêu chí thời trang mà cặp đôi này hướng tới, khi Hồ Hoài Anh xuất hiện tại vòng giấu mặt The Voice Kids mùa mới với trang phục Suit Kenzo Spring Summer và áo Zara họa tiết lạ mắt, còn Lưu Hương Giang cũng duyên dáng không kém khi chọn cho mình chiếc váy Elie Saab mùa Fall Winter 2014. Nữ giám khảo khéo léo phối cùng giày đính đá với thiết kế tinh tế của thương hiệu cao cấp Jimmy Choo Limited. Cả set đồ của hai vợ chồng lên đến hàng trăm triệu. 
 
Đồng hành suốt ba mùa The Voice Kids, cặp đôi “Giang Hồ” luôn dành  nhiều thời gian chăm sóc cho thí sinh, kể cả trong cuộc thi lẫn khi rời khỏi chương trình. Cặp đôi được nhiều bậc phụ huynh tin chọn và thậm chí các thí sinh nhí mùa trước cho đến giờ cũng được hai vị huấn luyện viên dạy dỗ. Không chỉ là một trong những giám đốc âm nhạc đắt sô của nhiều game show đình đám, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh còn nhận được nhiều lời mời ngồi “ghế nóng” nhiều chương trình truyền hình thực tế. Tuy nhiên, “phu quân” của nữ ca sĩ “Cải Bắp” luôn ưu tiên The Voice Kids hơn cả vì cả hai vợ chồng anh đều rất yêu trẻ con và luôn muốn dành tặng tâm huyết của mình cho các tài năng nhí.  
 
 
Photo: Thảo Tiên
Stylist : Hoàng Ku

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.