"Nữ hoàng trang sức" Thanh Trúc cưới chồng… trên sàn diễn

(Baonghean.vn) - Tối qua 14/6, “nữ hoàng trang sức” Thanh Trúc đã xuất hiện trong buổi biểu diễn thời trang đồ cưới và cô không khó để trở thành tâm điểm sự kiện. 
Sở hữu nước da trắng cùng vóc dáng chuẩn, người đẹp được đánh giá là một trong những người mẫu sáng giá hiện nay. Tuy nhiên, Thanh Trúc sau khi đăng quang đã dường như mất tích gần 1 năm, khiến nhiều người tò mò về cuộc sống của cô.
"Nữ hoàng trang sức" Thanh Trúc khoe dáng chuẩn bên siêu xe.
"Nữ hoàng trang sức" Thanh Trúc khoe dáng chuẩn bên siêu xe.
 
Trở lại với nghệ thuật, Thanh Trúc khá chăm chỉ nhận show biểu diễn mà không cần đến tài xế hay trợ lí riêng như nhiều người nổi tiếng khác. Cô cho biết bản thân mình luôn muốn độc lập trong công việc và thật sự nghề người mẫu không kiếm được nhiều tiền nên nếu việc gì có thể tự làm thì người đẹp đều tự mình làm hết.
Trang điểm trước khi lên sàn diễn
Trang điểm trước khi lên sàn diễn.
Trên sàn diễn, Thanh Trúc gây sức nặng ở vẻ đẹp thanh thoát cùng cách diễn xuất nhẹ nhàng. Trong bộ váy cưới, “nữ hoàng trang sức” kín đáo khoe vẻ e ấp, thùy mị của đóa hoa hàm tiếu bên thềm hạnh phúc.
"Cô dâu" Thanh Trúc đốn tim người nhìn trên sàn diễn.
"Cô dâu" Thanh Trúc đốn tim người nhìn trên sàn diễn.
 
Ngoài việc làm mẫu, Thanh Trúc còn đang may mắn trúng khá nhiều hợp đồng làm phim truyền hình. Hiện tại, cô vừa hoàn thành xong vai nữ chính trong bộ phim mới của đạo diễn Chu Thiện. Đây là vai diễn đầu tiên của “nữ hoàng trang sức” nên được cô đầu tư kỹ lưỡng về mặt tạo hình.
Vai diễn đầu tay của Thanh Trúc là người vợ bất hạnh của một đại gia ba thê bảy thiếp. Rốt cuộc, cô đã kết thúc cuộc đời đoản mệnh của mình bằng một cái chết tức tưởi và phải nhờ đến em gái song sinh của mình (cũng do Thanh Trúc đóng) để trả thù. Vai diễn “kép” độc đáo này hứa hẹn sẽ là một cơ hội thử sức đầy ấn tượng và thu hút của cô.
Tin: N.L
Ảnh: Oscar Town

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.