Các vai diễn phụ ghi dấu ấn của mùa phim hè 2015

Nathalie Emmanuel, Elizabeth Olsen, Rebel Wilson... có ít đất diễn hơn các vai chính nhưng vẫn để lại ấn tượng trong lòng khán giả với những khoảnh khắc xuất thần.

Nathalie Emmanuel trong "Fast & Furious 7"

Người đẹp sinh năm 1989 là một trong những mỹ nhân mới của loạt phimFast & Furious và gây chú ý khi vào vai hacker Magan Ramsey. Nhân vật này viết ra phần mềm "Thần Nhãn" - chìa khóa cho câu chuyện. Phần thể hiện của Nathalie Emmanuel trong Fast & Furious 7 được Vin Diesel đánh giá cao. Anh thường gọi cô là "Angel". Cảnh Nathalie Emmanuel gây ấn tượng nhất là khi cô diện bikini trên bãi biển ở Abu Dhabi, khoe thân hình hấp dẫn và làn da rám nắng.

Elizabeth Olsen trong "Avengers: Age of Ultron"

Một trong những gương mặt gây chú ý trong dàn siêu anh hùng củaAvengers: Age of Ultron là phù thủy Scarlet Witch. Cô là người em sinh đôi trong cặp song sinh Maximoff mang khả năng kỳ lạ.
Diễn viên Elizabeth Olsen đảm nhận vai diễn này, đem lại làn gió mới, bổ sung cho sức mạnh nữ giới trong biệt đội siêu anh hùng - vốn trước đây chỉ có Black Widow là người đẹp duy nhất.

Rebel Wilson trong "Pitch Perfect 2"

Pitch Perfect 2 được sản xuất sau khi phần một thu về tới hơn 100 triệu USD doanh thu phòng vé. Bất ngờ lớn nhất của bộ phim ca nhạc năm nay chính là nàng Amy béo do Rebel Wilson thể hiện. Mỗi lần xuất hiện, Rebel Wilson khiến khán giả cười nghiêng ngả nhờ diễn xuất biến hóa khôn lường. Ngoại hình mập mạp cũng giúp Rebel lấy tiếng cười của khán giả.
Màn ấn tượng nhất của Rebel Wilson trong phim là khi cả nhóm Bellas đang biểu diễn trực tiếp ca khúc Wrecking Ball (của Miley Cyrus) thì tấm khăn đưa Amy béo từ trên cao xuống gặp sự cố. Bộ đồ cô nàng mặc bị rách toạch, khiến nội y lộ ra. Trong đám đông khán giả đang theo dõi phía dưới sân khấu có cả Tổng thống Mỹ - Barrack Obama.

iOTA trong "Mad Max: Fury Road"

Bên cạnh dàn diễn viên chính, các nhân vật phụ của Mad Max: Fury Roadcũng gây ấn tượng mạnh mẽ. Trong số đó là tay guitar trên dàn xe chở lính của tên trùm phản diện Joe Bất Tử. Nhân vật này chơi guitar từ sáng tới tối không ngừng nghỉ, kể cả khi "có biến" trên dàn nhạc của mình, hắn cũng trung thành với nhiệm vụ.
Người đảm nhận vai tay guitar là iOTA (tên thật Sean Hape) - một nhạc sĩ, diễn viên, nhà soạn nhạc người Australia. iOTA đã thể hiện một phong cách tưng tửng, hoang dã khiến khán giả không thể quên khi rời rạp dù thời lượng xuất hiện rất khiêm tốn. Đa số khán giả đánh giá màn chơi guitar của iOTA đã tạo nên "linh hồn" cho Mad Max: Fury Road.

Alexandra Daddario trong "San Andreas"

Alexandra Daddario thủ vai cô con gái Blake của tài tử Dwayne Johnson trong bom tấn San Andreas. Vẻ đẹp gợi cảm, mạnh mẽ cùng gương mặt thông minh của Daddario khiến cô trở thành lựa chọn phù hợp cho Blake - nhân vật lanh lợi và luôn bình tĩnh tìm cách xoay sở trong cơn động đất thảm họa. Nhiều nhà phê bình nhận xét Alexandra Daddario vào vai tốt hơn kỳ vọng và trở thành điểm nhấn thú vị trong phim.

Jason Statham trong "Spy"

Khác với vẻ lạnh lùng, mạnh mẽ và các kỹ năng chiến đấu tinh luyện khi vào các phim Transporter, Fast & Furious 7, Jason Statham trong Spy (Quý bà điệp viên) là một hình ảnh vụng về. Anh vào vai Rick Ford - một điệp viên lắm lời và gây cười cho khán giả. Jason Statham luôn xuất hiện với vẻ mặt nghiêm túc nhưng lại gây ra các tình huống hài hước.
Lần đầu thử sức với thể loại phim hài, tài tử Người vận chuyển để lại ấn tượng mạnh mẽ và cho thấy ngoài phim hành động, anh còn có thể diễn xuất tốt ở các thể loại phim khác.

Lee Byung Hun trong "Terminator: Genisys"

Trong Terminator: Genisys (Kẻ Hủy Diệt: Thời đại Genisys), diễn viên Lee Byung Hun gây chú ý khi hóa thân thành Kẻ Hủy Diệt T-1000. Mỗi lần ngôi sao người Hàn Quốc xuất hiện trong các cảnh quay, người xem lại lạnh sống lưng bởi gương mặt sát thủ không cảm xúc, các thế chém giết lạnh lùng và khả năng biến hình khó đoán. Lee Byung Hun cho khán giả thấy được sức mạnh của một "kẻ hủy diệt" thực sự", 

Michael Peña trong "Ant-Man"

Michael Peña từng tham gia nhiều phim như Gangster Squad, Crash, World Trade Centre... nhưng chỉ được chú ý khi vào vai anh chàng Luis nói nhiều trong Ant-Man. Mỗi phân cảnh xuất hiện, Michael đều nói rất nhiều, đệm tiếng líu ríu và kết hợp cùng động tác tay kỳ quặc, gây cười cho khán giả. Đoạn thú vị nhất của Michael Peña là khi anh cố giải thích một vấn đề đơn giản nhưng lại kể bằng câu chuyện vô cùng phức tạp.

Chris Hemsworth trong "Vacation"

Cũng giống Jason Statham, diễn viên Chris Hemsworth lần đầu thử sức với vai diễn hài, sau khi gắn bó với những phim về siêu anh hùng cơ bắp. Trong Vacation, "thần sấm Thor" vào vai Stone Crandall - một gã cao bồi quái đản, tự tin thái quá và có bản tính đào hoa. Phân đoạn Chris Hemsworth xuất hiện trong phim chỉ với chiếc quần lót, thể hiện những cử chỉ khiêu khích trước mặt gia đình người em rể đã lấy được nhiều tiếng cười từ khán giả.

Simon Pegg trong "Mission: Impossible - Rogue Nation"

Phần lớn cảnh hài hước trong Mission: Impossible - Rogue Nation đều đến từ nhân vật Benji của Simon Pegg. Tuy đất diễn không nhiều, Simon Pegg mang đến cho khán giả cảm giác dễ chịu, nhẹ nhõm mỗi khi xuất hiện. Nhân vật Benji có tính cách kỳ quái nhưng dễ gây thiện cảm, không nổi bật nhưng luôn xuất hiện vào những lúc nguy cấp nhất và đưa ra giải pháp cho tình thế. Sự tươi vui, dí dỏm của Benji khiến Simon Pegg trở thành diễn viên phụ được khán giả yêu thích nhất trong phim.

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.