Diễn viên quần chúng qua đời sau cú ngã trên phim trường

Nguyễn Giàu - chàng trai sinh năm 1990 - không qua khỏi sau thời gian nằm viện vì cú trượt té tại phim trường 'Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc'.

    Trao đổi với PV, ông Biển - bố của Nguyễn Giàu - xác nhận con trai ông qua đời vào 23h40 ngày 10/8, hưởng dương 25 tuổi.

    Ông kể khoảng cuối tháng 7, vợ chồng ông hay tin con trai bị tai nạn lúc tham gia đóng phim. Ông và vợ lặn lội từ Kiên Giang lên TP HCM để chăm sóc cho con. "Ngày 24/7, Giàu được đoàn phim đưa vào nhập viện ở quận 7, nhưng sau đó chúng tôi lo lắng nên chuyển em nó qua Bệnh viện Chợ Rẫy. Nằm ở bệnh viện Chợ Rẫy được bốn ngày, em nó tiếp tục được chuyển sang Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng. Nhưng tôi không ngờ con lại bị biến chứng nặng dẫn đến qua đời như thế", người bố ngậm ngùi nói.

    Từ trái qua: diễn viên Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương vào bệnh viện thăm Giàu

    Từ phải qua: diễn viên Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương vào bệnh viện thăm Giàu tại Bệnh viện Chợ Rẫy khi anh còn tỉnh táo.

    Ông cho biết, hiện tại gia đình rất túng thiếu. "Tôi và vợ đều là nông dân. Mấy ngày qua lo được cho con nằm viện cũng nhờ các nhà hảo tâm. Giàu nó vừa tốt nghiệp ngành Tài chính - Kế toán. Nó đi làm diễn viên quần chúng cũng vì mê đóng phim quá và cũng để kiếm thêm chút thu nhập. Giờ chúng tôi đang lo thủ tục để đưa con về quê ở Kiên Giang lo hậu sự", người bố buồn bã nói.

    Nguyễn Giàu là một trong số các diễn viên quần chúng trong phim Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc do Công ty Giải trí Ưng Hoàng Phúc và Công ty Ngộ Entertainment đầu tư sản xuất.

    Theo lời kể của một diễn viên trên phim trường, khoảng cuối tháng bảy vừa qua, khi đoàn phim quay một bối cảnh tại chung cư mới xây ở quận bảy, TP HCM, Giàu cũng tham gia cùng nhiều người. Trong thời gian tập dượt chờ đến cảnh quay, anh bị té ngã chúi mặt xuống đất từ lầu một của khu nhà. Ngay lập tức, đoàn phim đưa anh đi cấp cứu. 

    Trong những ngày chữa trị, có lúc Giàu vẫn tỉnh táo và có dấu hiệu phục hồi tốt. Tuy vậy, theo bạn bè của anh, sau đó, Giàu qua đời vì biến chứng của một ca phẫu thuật chỉnh hàm.

    Trước thông tin diễn viên phụ Nguyễn Giàu bị tai nạn khi đang quay phim, Ưng Hoàng Phúc cho biết điều này không đúng. Nam ca sĩ khẳng định, trong lần anh đến thăm Giàu ở bệnh viện Chợ Rẫy, Giàu kể với anh bị ngã dẫn đến chấn thương là do cậu tự giỡn và trượt chân té khi đang ở ngoài khu vực ghi hình. Đoàn phim giúp đỡ gia đình Giàu chi phí trong thời gian điều trị tại bệnh viện.

    Nghệ sĩ Ưu tú Việt Anh, người cũng có mặt trên phim trường khi đó, cho biết lúc xảy ra tai nạn, Nguyễn Giàu không đang trong cảnh quay mà chỉ đang tập ở phía ngoài chờ đến lượt mình.

    Phim Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc (đạo diễn Lâm Lê Dũng) vừa đóng máy và đang trong giai đoạn hậu kỳ. Phim có kinh phí gần 10 tỷ đồng, đánh dấu sự trở lại của Ưng Hoàng Phúc sau thời gian dài vắng bóng với nghệ thuật. Đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ Thà rằng như thế đầu tư cho một phim điện ảnh và giữ vai chính

    Theo VNE

    tin mới

    diễn viên Huỳnh Uyển Ân

    Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

    Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.