Hương Giang Idol sửa soạn tung MV

(Baonghean) - "Em đẹp nhất đêm nay"- một sáng tác của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ dành riêng cho Hương Giang Idol sẽ được phát hành bản MV vào ngày 15/9 tới.
 
Sau một thời gian hạn chế góp mặt tại các show diễn và event để dồn sức cho dự án âm nhạc mới, Hương Giang Idol đã xuất hiện trở lại để bắt đầu chiến dịch quảng bá sản phẩm mới, dự kiến ra mắt vào ngày 15/9 tới: MV “Em đẹp nhất đêm nay” - một sáng tác của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ dành riêng cho cô.
Thời gian này, Criss, bạn trai cô đã về nước làm việc, chính vì thế Hương Giang Idol trở nên “lẻ bóng” hơn. Tuy nhiên không vì thế mà cô bớt phần gợi cảm. Cô chăm chỉ giữ gìn vóc dáng bằng việc duy trì một lịch tập thể dục thường xuyên, nghiêm ngắn để đảm bảo những màn trình diễn nhảy múa không bị mất sức. 
Hương Giang biểu diễn tại mini show của mình
Hương Giang biểu diễn tại mini show của mình.
Ngoài âm nhạc với nhiều dự án mới liên tiếp, Hương Giang Idol cũng chính thức nhận một vai diễn trong bộ phim điện ảnh dự kiến ra rạp vào dịp Tết Nguyên đán năm nay. Hương Giang cho biết, dù lần đầu tiên nhận một vai điện ảnh, nhưng cô cũng không còn bỡ ngỡ về diễn xuất, do năm ngoái đã từng được thử sức trong dự án phim truyền hình "Bếp hát" và nhận được khá nhiều ý kiến ủng hộ. 
Trong số những ca sĩ bước ra từ chương trình truyền hình thực tế mà không đi đến chặng cuối của đêm chung kết, có thể nói Hương Giang Idol là một trong số ít những ca sĩ thành công nhất  và vẫn được khán giả ủng hộ sau cuộc thi./.
Tin: N.L 
Ảnh: Công Thành

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.