Phim có 'cảnh nóng' của Hồ Ngọc Hà vẫn ra rạp bình thường

Nam diễn viên Trần Bảo Sơn - nhà sản xuất của bộ phim 'Hy sinh đời trai' khẳng định phim sẽ vẫn ra rạp như dự kiến và không có cảnh nào bị cắt hay chỉnh sửa vào thời điểm này.

Dù đã ấn định ngày 21/08 sẽ công chiếu toàn quốc, tuy nhiên những ngày qua bộ phim hài ca nhạc “Hy sinh đời trai” của nhà sản xuất Trần Bảo Sơn và đạo diễn Lưu Huỳnh lại vướng tin đồn bị Cục Điện ảnh cấm chiếu vì “cảnh nóng” quá táo bạo của diễn viên Hồ Ngọc Hà và Tấn Beo.

Thông tin này lan rộng trên mạng xã hội và một số trang thông tin đã đăng tải lại, khiến dư luận hoang mang. Để tránh những tin đồn thất thiệt làm ảnh hưởng để ê kíp và dàn diễn viên tham gia phim, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn đã chính thức lên tiếng để giải đáp mọi thắc mắc của giới truyền thông và khán giả.

Phim có 'cảnh nóng' của Hồ Ngọc Hà vẫn ra rạp bình thường - ảnh 1
Diễn viên Trần Bảo Sơn - nhà sản xuất của 'Hy sinh đời trai' đã chính thức lên tiếng.

Trần Bảo Sơn chia sẻ: “Chúng tôi đã có giấy phép phổ biến phim “Hy sinh đời trai”, và toàn bộ ê kíp quyết định phát hành phim vào đúng ngày 21/08. Hiện tại, mọi công tác chuẩn bị cho ngày phim ra rạp đã hoàn thiện. Tuy nhiên, cuối tuần qua, thông tin phim bị cấm chiếu vì “cảnh nóng” quá táo bạo của Hồ Ngọc Hà và Tấn Beo lại xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội đã làm ảnh hưởng ít nhiều tới bộ phim.

Trước khi có câu trả lời chính thức, tôi và các bên có liên quan đã kiểm tra lại thông tin và biết rằng tin đồn thất thiệt về việc phim “Hy sinh đời trai” cấm chiếu bắt nguồn từ một diễn đàn có bài viết không được xác thực về nội dung và mang tính chất suy nghĩ cá nhân.

Nhân đây, tôi xin khẳng định lại một lần nữa. Phim “Hy sinh đời trai” sẽ ra rạp đúng như dự kiến và sẽ không có bất cứ cảnh nào bị cắt bớt hay chỉnh sửa vào thời điểm này.

Về phân vai của Hồ Ngọc Hà và Tấn Beo, đây là hai vai diễn mang lại tiếng cười sảng khoái, văn minh cho người xem. Hồ Ngọc Hà đã có một vai diễn rất dễ chịu, mang đến không khí tươi mát cho bộ phim. Đồng thời, cô cũng đã thể hiện ca khúc “Đừng xa em đêm nay” rất hay, chắc chắn sẽ nhận được sự đồng cảm của khán giả.

Ngay khi bấm máy để lúc dựng thành phim, tôi đều kiểm soát rất kĩ nội dung và chắc chắn sẽ không có bất kì sự cố nào xảy ra khi phim ra rạp.

Tôi hy vọng những ồn ào không đáng có trong những ngày qua sẽ không làm ảnh hưởng đến “Hy sinh đời trai” và rất mong khán giả sẽ đón nhận bộ phim này sau những nỗ lực, cố gắng của toàn bộ ê kíp”.

Phim “Hy sinh đời trai” là bộ phim đầu tay của nhà sản xuất Trần Bảo Sơn và đạo diễn Lưu Huỳnh.

Phim có 'cảnh nóng' của Hồ Ngọc Hà vẫn ra rạp bình thường - ảnh 2
Hà Hồ và Tấn Beo trong một cảnh quay của 'Hy sinh đời trai'.

Theo Tiền phong

tin mới