Bằng Kiều sẽ ngồi ghế nóng The Voice?

(Baonghean.vn) - Về nước tham gia live show “Đêm tình nhân 2” cùng dàn sao hải ngoại Thúy Nga Paris, Bằng Kiều cùng ekip của anh đồng thời cân nhắc thêm hai lời mời hấp dẫn khác: Tiếp tục tham gia một bộ phim chiếu rạp và… ngồi “ghế nóng” game show, tại sao không?
Là ca sĩ hải ngoại hiếm hoi luôn duy trì được độ hot mỗi lần về nước, nhưng Bằng Kiều lại cực kỳ kén show. Thường, anh chỉ chọn tham gia những show “khủng”. Chính vì vậy, trong 3 năm từ khi trở lại Việt Nam, Bằng Kiều mới tham gia 7 show diễn lớn, được đầu tư hoành tráng. Mỗi show có sự tham gia của Bằng Kiều đều không lặp lại về ý tưởng lẫn khách mời. 
 
Riêng với chương trình “Đêm tình nhân 2” (dự kiến diễn ra vào tối 26/9 tới tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội), Bằng Kiều không chỉ là ca sĩ “đinh” mà còn kiêm luôn vai trò biên tập âm nhạc, nên hơn ai hết, anh đặc biệt phấn khích trong lần về nước này. “Đêm tình nhân 2” ngoài Bằng Kiều còn có các sao hải ngoại đình đám khác như: Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Lưu Bích, Lệ Quyên, Quang Lê, Trịnh Lam, Diễm Sương… 
Cùng với sự nghiệp hanh thông, cuộc sống của Bằng Kiều hơn một năm nay cũng bình lặng, thuận buồm xuôi gió, bên cạnh “nàng thơ” Dương Mỹ Linh. Giọng ca “Nơi tình yêu bắt đầu” cũng đã kịp xây cất một căn nhà mới để làm “nơi tình yêu… chụm đầu”, với đủ vườn cây, ao cá, phục vụ thú điền viên của anh, trên một khuôn viên rộng cả nghìn mét. 
 
Bạn gái anh, Hoa hậu Dương Mỹ Linh và vợ cũ của Bằng Kiều, Phương Trinh cũng rất hòa hợp. Họ coi nhau như chị em và thậm chí còn không ngần ngại chụp hình chung cùng… người đàn ông đã, đang là của họ.
 
Trong lần về nước này, Bằng Kiều và êkip của anh cũng đang tính xúc tiến tham gia một bộ phim nhựa nữa, dự kiến sẽ bấm máy vào cuối năm nay (kể từ sau bộ phim “Sơn đẹp trai” từng hé lộ một Bằng Kiều rất duyên của điện ảnh). 
 
Thêm một tin vui nữa cho fan của “anh Bầu”: Sau nhiều lần từ chối “ghế nóng”, rất có thể năm tới, Bằng Kiều sẽ chính thức tham gia.
Tin: N.L
Ảnh: Oscar

tin mới