Hé lộ nội dung "đỉnh" của "Thế giới khủng long" 2

Những thông tin mới nhất về phần 4 của loạt phim ‘Công viên khủng long’ đã được chính biên kịch của bộ phim tiết lộ.
“Thế giới khủng long” (Jurassic World) đã là một thành công vang dội tại các phòng vé khi thu về hơn 1,6 tỷ trên toàn cầu. Do vậy, việc nhà sản xuất bắt tay vào làm phấn tiếp của bộ phim là một chuyện hoàn toàn dễ hiểu. Trên thực tế, “Thế giới khủng long” đã được lên kế hoạch trở thành loạt phim gồm 3 phần. Mới đây, đạo diễn và đồng viết kịch bản của “Thế giới khủng long” Colin Trevorrow đã chia sẻ một vài thông tin thú vị về hai phần phim sắp tới.
 Một cảnh trong
Một cảnh trong "Thế giới khủng long" (Ảnh: Hãng Paramount)
“Loạt phim “Thế giới khủng long” dựa trên câu nói của Ian Malcolm trong phim: ‘Dựa vào các thiên tài, bạn có thể thành công nhanh hơn. Trước khi nhận ra, bạn đã có được bằng sáng chế sản phẩm, gói và có thể bán ngay lập tức.’ “Thế giới khủng long” là như vậy. Đó cũng là lý do có hình ảnh “Công viên khủng long” ở trong phim. Còn về nền tảng để xây dựng “Thế giới khủng long” 2, đó là thực tế loài người và khủng long vốn cách nhau 65 triệu năm lại cùng tồn tại. Đó là một ý tưởng đầy khả năng sáng tạo. Chúng tôi sẽ phát triển thêm về vấn đề này trong những phần tới.”
“Thế giới khủng long” 2 sẽ nối tiếp diễn biến ở phần 1, khi mối quan hệ giữa con người và khủng long trở nên “cởi mở” hơn. Khủng long giờ không còn là tài sản riêng của bất kỳ một ai và hai nhân vật Owen cũng như Claire chịu một phần trách nhiệm trong chuyện đó. Owen và Claire sẽ góp mặt nhưng chẳng ai trong hai người họ giống hệt như ở phần 1. Claire sẽ là người thay đổi nhất trong 3 phần phim, khi mà cuộc phiêu lưu của cô ấy phản ánh sự thay đổi của thế giới. Trong khi đó thì Owen lại có nhiều vấn đề cần xử lý. Hai người họ đã mở chiếc hộp Pandora và từng người sẽ chịu trách nhiệm theo những cách khác nhau. Đó là sự kết nối của họ với phần đầu tiên.”
Diễn viên Chris Pratt và đạo diễn Colin Trevorrow tại phim trường (Ảnh: Screenrant)
Diễn viên Chris Pratt và đạo diễn Colin Trevorrow tại phim trường (Ảnh: Screenrant)
Phần sau của “Thế giới khủng long” sẽ lấy bối cảnh bên ngoài hòn đảo Isla Nublar với những chú khủng long được trang bị vũ khí. “Bộ phim sẽ là một kiểu phim khác biệt. Không quy mô theo kiểu nhiều khủng long hay toàn những con cỡ đại mà phần tới sẽ nói nhiều về mối quan hệ giữa con người và các loài vật cũng như những gì xảy ra khi làm khủng long sống lại”, Colin nói.
Ngoài ra, hai cậu cháu Zach và Dray có thể sẽ không đóng vai trò lớn trong hai phần sau của loạt phim. Đó có lẽ là quyết định hợp lý khi hai nhân vật này không thực sự nhận được phản hồi tốt từ người xem. 
Nữ diễn viên Bryce Dallas Howard sẽ tiếp tục đóng trong 2 phần tiếp theo (Ảnh: Screenrant)
Nữ diễn viên Bryce Dallas Howard sẽ tiếp tục đóng trong 2 phần tiếp theo (Ảnh: Screenrant)
Như tuyên bố trước đó, Colin Trevorrow sẽ không tiếp tục làm đạo diễn cho loạt phim mà chỉ chịu trách nhiệm đồng biên kịch với Derek Connolly. Nhà sản xuất đang tìm một đạo diễn cho các phần tiếp của “Thế giới khủng long”.
Theo kế hoạch, “Thế giới khủng long” 2 sẽ được công chiếu từ ngày 22/6/2018.
Theo Depplus/MASK

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.