Hương Tràm công khai tình mới?

(Baonghean.vn) - Mặc dù tuyên bố không nói chuyện tình cảm để tập trung hoàn toàn cho âm nhạc nhưng giọng ca 20 tuổi đến từ thành Vinh vẫn một mặt hé lộ những bức hình nóng bỏng nhất chụp cùng “trai lạ”.
 
Sức hút của Hương Tràm lại càng tăng mạnh sau khi MV “Người từng yêu anh sâu nặng” được tung ra và ngay lập tức trở thành bản hit mới của Quán quân The Voice mùa đầu. Cô gái thành Vinh vui mừng cho biết, chỉ sau chưa đầy một tuần “lên sóng”, MV đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, khiến cô đi đến bất kỳ đâu cũng được yêu cầu hát. 
Giọng ca 9X tâm sự: Mặc dù từng nhiều lần quay MV và diễn trước ống kính nhưng đây là lần cô đưa tâm trạng của chính mình vào trong ca khúc, và đó có lẽ chính là lý do khiến MV nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả.
Cùng với hình ảnh sexy của cô gái trưởng thành trong MV, Hương Tràm cũng vừa tung ra bộ hình gợi cảm cùng nam người mẫu Nhiko Đinh – chính là chàng trai lai Nga từng đóng cặp cùng cô trong MV. Còn ngoài đời họ có thực sự là một cặp đôi hay không thì… chưa rõ. 
Chỉ biết rằng, sau MV “Người từng yêu anh rất sâu nặng”, Hương Tràm sẽ tập trung đi diễn và dành thời gian ra mắt album mới. 
Tin: N.L - Ảnh: Oscar Town

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.