Hương Tràm cuốn hút trong bản hit mới

(Baonghean.vn) - Giọng ca xứ Nghệ quyết định khoe với người hâm mộ trailer bản hit mới nhất của mình: “Người từng yêu anh rất sâu nặng”, cùng bộ ảnh vừa thực hiện, cho thấy một Hương Tràm đầy gợi cảm và cuốn hút ở tuổi 20.
 
Sau một thời gian ra mắt single online "Người từng yêu anh rất sâu nặng", cô gái thành Vinh rất vui mừng khi ca khúc nhanh chóng đứng đầu các bảng xếp hạng và trở thành bản hit mới của Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu. 
Sớm chạm tay vào thành công, Hương Tràm ở tuổi 20 có phần chín chắn và trưởng thành hơn bạn bè cùng trang lứa. Khi hát ca khúc "Người từng yêu anh rất sâu nặng", Hương Tràm đã vô cùng nhập tâm, như thể cô chính là người trong cuộc vậy. Ẩn ý của Mr Siro gửi gắm qua bài hát đều được giọng ca xứ Nghệ thể hiện một cách trọn vẹn. 
Mới đây, Hương Tràm quyết định khoe với người hâm mộ trailer sản phẩm âm nhạc của bản hit này. Trước khi quay MV, giọng ca 9X liên tục bị ekip chê mập và do đó, cô đã nỗ lực giảm cân để có được những khuôn hình đẹp nhất, chiều lòng người hâm mộ. MV vừa chính thức được ra mắt trên online với sự góp mặt của hotgirl Lâm Á Hân và nhóm hài BBBG.
Đi kèm với MV "Người từng yêu anh rất sâu nặng"  là những hình ảnh trưởng thành, sexy của Hương Tràm dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn và stylist Đinh Thành Long. 
 
Movie "Người từng yêu anh rất sâu nặng":
Tin: N.L - Ảnh: Lê Thiện Viễn

tin mới