The Voice đốt nóng tên tuổi Thu Phương

(Baonghean.vn) - Tên tuổi thuyết phục, khả năng ăn nói hoạt ngôn, duyên dáng, phong cách thời trang đẳng cấp… - Bằng ấy điểm cộng đã khiến Thu Phương đặc biệt đắt show, kể từ khi về VN ngồi ghế nóng The Voice. 
Bằng chứng là trước khi ra Hà Nội làm live show cùng học trò vào tối 11/9 tới, nữ HLV hot nhất của mùa The Voice năm nay đã thực hiện một đêm nhạc cùng Hà Anh Tuấn tại một phòng trà ở TP HCM.  
Tại đêm nhạc, giọng ca hải ngoại không chỉ lôi cuốn bằng những bản hit gắn liền với tên tuổi của mình, cùng những màn kết hợp ăn ý với Hà Anh Tuấn mà còn gây bất ngờ cho khán giả khi “liều mình như chẳng có” cover luôn bản hit “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng MTP.
Giọng ca “Có phải em mùa thu Hà Nội” cũng cuốn hút người xem bằng phong cách thời trang đẳng cấp: Chị thay liền lúc 3 bộ váy trẻ trung, quý phái - là các mẫu thiết kế mới nhất của NTK Hoàng Hải “đo ni đóng giày” cho chị.  
Hiện khán giả Hà Nội đang nóng lòng được gặp lại Thu Phương trong đêm nhạc “Có phải em mùa thu Hà Nội” cùng 4 học trò cưng của chị, dự kiến diễn ra vào tối 11/9 tại Level 10, số 57 Lý Thường Kiệt, không chỉ để được nghe chị hát mà còn nghe chị tâm sự bằng một lối kể chuyện có duyên hết sức, đồng thời khoe vóc dáng chuẩn qua những mẫu thiết kế tinh tế và phần nào nói lên cá tính của chị. 
Một số hình ảnh trong đêm diễn:
 
 
 
Tin: N.L
Ảnh: Cao Minh Mẫn

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.