Thu Phương muốn làm đêm nhạc ở nơi Bekham từng ghé

(Baonghean.vn) - HLV The Voice Thu Phương quyết định tổ chức đêm nhạc “Có phải em mùa thu Hà Nội” cùng các học trò của mình vào tối 11/9 tới tại Level 10, số 57 Lý Thường Kiệt, Hà Nội - nơi cách đây chưa lâu, David Beckham đã có mặt, khi sang Việt Nam giới thiệu về sản phẩm đồ uống mà anh làm gương mặt đại diện.

Các giọng ca trẻ được Thu Phương dìu dắt gồm Hoàng Dũng, Khánh Linh, Kiều Anh và Anh Duy sẽ xuất hiện cùng vị HLV họ yêu mến trong show diễn lần này.
 
Thu Phương cho biết, không phải ngẫu nhiên chị nhận lời của Level 10 thực hiện đêm nhạc cùng các học trò. “Mùa thu luôn là mùa đẹp nhất trong năm của Hà Nội, cũng là mùa có nhiều tác phẩm hay mà tôi yêu thích. Vì thế, tôi khát khao được hát giữa tiết trời trong lành của mùa thu. Biết bao lần lỡ hẹn, cuối cùng tôi cũng có cơ hội làm điều mình muốn…”, chị chia sẻ.
Trong chương trình vào tối 11/9, Thu Phương sẽ thể hiện 12 ca khúc gắn liền với tên tuổi mình, trong đó không thể thiếu những bản “thu ca” riêng dành cho Hà Nội. Ngoài ra còn có nhiều tiết mục mục đặc biệt cùng học trò, để dành tặng cho những vị khán giả đã luôn yêu mến và ủng hộ team Thu Phương trong cuộc thi The Voice. Các ca sĩ trẻ Hoàng Dũng, Khánh Linh, Kiều Anh và Anh Duy cũng hứa hẹn có phần solo ấn tượng.
Khi được hỏi về lý do đưa học trò chạy show cùng mình, Thu Phương tâm sự, cô muốn tạo cơ hội cho các giọng ca được tiếp cận gần hơn với khán giả, tích luỹ kinh nghiệm để ngày càng vững vàng hơn trên những sân khấu lớn.
 
Trong thời gian ngồi ghế nóng The Voice, nữ HLV thông minh, duyên dáng này đặc biệt đắt show nhưng chị vẫn phải dành thời gian chủ yếu cho học trò của mình. Tuy nhiên, chị chọn không gian biểu diễn tại Level 10 bởi đây là địa điểm từng có nhiều nhân vật nổi tiếng ghé thăm, gần đây nhất là David Beckham khi sang Việt Nam giới thiệu về sản phẩm đồ uống mà anh làm gương mặt đại diện.
“Tôi chưa tận mắt nhìn ngắm Level 10, nhưng khi tìm hiểu về địa điểm này, tôi thấy nó phù hợp với âm nhạc của mình. Không gian của Level 10 sang trọng, lịch sự, đẳng cấp, khán giả cũng sành điệu. Và tôi rất muốn được một lần hát ở đây”, Thu Phương chia sẻ.
Thu Phương cho biết thêm, ngoài phần biểu diễn, chị sẽ dành thời gian để giao lưu, trò chuyện thân mật với người hâm mộ. Với bản lĩnh 30 năm ca hát cùng khả năng ăn nói duyên dáng, Thu Phương hứa sẽ làm cho mọi người bất ngờ về những câu chuyện chị sẽ kể trong chương trình…
 
Tin: N.L
Ảnh: Oscar

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.