Trọng Hiếu Idol "say nắng" Hồng Quế?

(Baonghean.vn) - Có vẻ như chân dài Hồng Quế đã có được trái tim của chàng hotboy điển trai khi họ cùng nhau diện đồ đôi “tone sur tone” và sát cánh bên nhau không rời trên “Con đường tình yêu”. 
Cùng có mặt tại buổi ghi hình “Con đường tình yêu” của VTV, cô người mẫu xinh đẹp Hồng Quế đã thỏa ước nguyện được gặp hotboy Việt kiều mà cô đã trót “phải lòng” ngay từ vòng thử giọng Idol bởi phong cách nam tính và đầy nghệ sỹ của Quán quân “Thần tượng VN”. Nhân dịp gặp mặt, Hồng Quế cũng tranh thủ “kể tội” Trọng Hiếu khi đã làm cô và các fan nữ phải mất không biết bao nhiêu tin nhắn bình chọn chỉ vì nụ cười làm say lòng phái đẹp của anh. 
 
Còn Trọng Hiếu thì gần như “ngẩn người” trước nhan sắc của Hồng Quế, trong một thiết kế đầy chất thơ của NTK Hoàng Hải. “Trông cô ấy như một nữ thần” – Hotboy Việt kiều Đức bày tỏ.  
 
Sau những ồn ào, Hồng Quế quyết tâm xây dựng lại hình ảnh bằng chương trình truyền hình thực tế "Điệp vụ tuyệt mật”. Một cô người mẫu cá tính trong những xung đột với Lâm Chi Khanh hay nghi án tình cảm với Harry Lu vừa kịp gây ấn tượng với khán giả sau 5 số đầu thì không may, chương trình phải tạm dừng phát sóng. 
Còn Trọng Hiếu, sau khi đăng quang Quán quân Vietnam Idol thì đặc biệt đắt show sự kiện và quảng cáo. Từ đó đến nay, Hiếu thậm chí còn chưa kịp quay về Đức vì phải chạy show liên tục. Sắp tới, cùng với độ hot đang hừng hực, Trọng Hiếu sẽ cho ra sản phẩm âm nhạc của mình. 
Tin: N.L
Ảnh: Chí Linh

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.