Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đọ sắc bên Hoa hậu

(Baonghean.vn) - Thay liền lúc 3 bộ váy tại một sự kiện, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Trà My tự tin khoe sắc bên Hoa hậu. Điều đó, cho thấy cô hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị vừa đạt được, thay vì đồn đoán cô có được nó nhờ gia thế thuộc hàng “trâm anh thế phiệt”.
Dù không đăng quang vị trí cao nhất như báo chí dự đoán, nhưng với danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, ngọc nữ Hà Nội được dự đoán sẽ là một nhan sắc đặc biệt đắt show sự kiện trong thời gian tới nhờ nhan sắc yêu kiều cùng gu thời trang sành điệu. 
 
Bằng chứng  là sau khi trở về từ cuộc thi, Trà My liên tục được các nhà tổ chức sự kiện săn đón. Trong một sự kiện gần nhất, người đẹp 9X đã thay tới 3 bộ váy của NTK Hoàng Hải để khoe khéo phong cách đa dạng của mình. 
 
Bước chân vào cuộc thi đầy tính cạnh tranh như Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, nàng tiểu thư dòng dõi "trâm anh thế phiệt" này đã gặp khá nhiều khó khăn, dù ngay từ đầu Trà My đã được giới  truyền thông ủng hộ và đánh giá cao. Chính áp lực luôn được coi là ứng cử viên nặng ký đã khiến Trà My căng thẳng. Nhưng đáng mừng là cuối cùng, may mắn cũng đã mỉm cười với “đóa trà my”.
 
Mới 19 tuổi, vẻ đẹp của Trà My sẽ còn tỏa sáng và nhất là năm sau, cô sẽ đại diện Việt Nam để đến với đấu trường sắc đẹp quốc tế. 
Tin: N.L
Ảnh: Chí Linh

tin mới