Ban nhạc trẻ nổi tiếng của Đức đến Việt Nam

Ban nhạc trẻ GOLF, một trong những ban nhạc trẻ đình đám hiện nay của Đức sẽ có tour diễn vòng quanh Đông Nam Á, trong đó sẽ dừng ở Việt Nam biểu diễn tại những TP lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, Huế và TP Hồ Chí Minh từ 20/10 đến 8/11.
 
Ban nhạc Đức GOLF
Ngoài 7 buổi biểu diễn tại Việt Nam, ban nhạc còn có nhiều hoạt động khác như gặp gỡ, trò chuyện với học viên Viện Goethe, cũng như với học sinh, sinh viên tiếng Đức các trường đối tác PASCH và các trường đại học.
Tuy bốn chàng trai của ban nhạc đã quen biết nhau từ thuở nhỏ, nhưng GOLF chỉ mới được thành lập vào mùa hè 2014. Jonathan Heitkämper chơi trống, Nils Asthoff chơi guitar bass, còn André Hörmeyer và Wolfgang Petrasch cùng hát, chơi guitar và keyboard. Đó là một sự pha trộn hài hòa giữa nhạc điện tử, indie và pop. 
Chỉ hơn 1 năm thành lập nhưng ban nhạc đã nhanh chóng gặt hái thành công, từ những hợp đồng biểu diễn với các hãng thu âm lớn, các buổi biểu diễn nhiều tiếng vang tại các lễ hội âm nhạc đình đám như “Reeperbahn Festival” ở Hamburg hay “c/o-pop-Musikfestival tại Cologne”, cho đến sự cộng tác thu âm với “Tom Hessler”- thành viên của ban nhạc “FOTOS”. Tuy GOLF là một ban nhạc rất trẻ nhưng phong cách âm nhạc của họ đã tạo được ấn tượng đặc biệt riêng. 
Sau chuyến biểu diễn tại Việt Nam, nhóm tiếp tục hành trình dến nhiều nước khác trong khu vực Đông Nam Á. 
Theo Hà Nội mới

tin mới