Chuyện cười ra nước mắt của Hoài Linh trong series hài mới

Đạt hơn 1 triệu lượt view chỉ trong một thời gian ngắn phát sóng, series hài “Gặp chuyện khó - Có Thần Tài” của nghệ sĩ Hoài Linh đang gây cơn sốt trong cộng đồng mạng.
Trước hiệu ứng tích cực đó, danh hài Hoài Linh thừa thắng xông lên khi tiếp tục cho ra mắt clip hài thứ 3 cùng tên trong series hài này. Trong “Gặp chuyện khó - Có Thần Tài 2”, chú Tài xe ôm Hoài Linh hiền lành đụng độ phải một chị bầu bỗng dưng muốn đẻ lại còn mê tín quá độ (Nam Thư thủ vai) khiến chú một phen khốn đốn. 
Nhưng với sự nhanh trí của mình, chú đã sẵn sàng tặng luôn chiếc SIM Thần Tài may mắn của mình để chị bầu làm bùa bình an yên tâm đi đẻ.
Thì mới đây, trong clip hài “Gặp chuyện khó - Có Thần Tài 3” vừa được ra mắt, tình huống của Hoài Linh cũng khá khẩm hơn những lần trước. Chú chỉ chạm trán nguyên dàn trai đẹp trong quán cà phê. Chuyện cũng chẳng có gì nếu cuộc hội thoại của 3 chàng trai không quá sôi nổi và làm ảnh hưởng đến vị khách bàn kế bên. Xem clip tại đây.
Clip hài 3 kể về cuộc gặp gỡ tình cờ của chú Tài xe ôm và 3 chàng trai văn phòng lịch lãm nhưng ham chơi bỏ việc đi cà phê trong lúc sếp đi công tác. Kế hoạch cúp làm của 3 anh chàng những tưởng êm xuôi nào ngờ rằng sếp gọi về và bắt gọi video call đúng lúc để kiểm chứng sự siêng năng của họ.
Hà tiện cài 3G nên đến lúc cần thì chẳng điện thoại chàng nào có. Để rồi 3 chàng trai văn phòng phải nhờ đến sự giúp đỡ của một chú xe ôm ngồi bàn kế bên. Hiểu sự tình sau một thôi một hồi ngồi nghe ngóng được, chú Tài sẵn sàng cho mượn luôn chiếc điện thoại có gắn SIM Thần Tài với tính năng 3G thoải mái để 3 chàng trai gọi điện thoại cho sếp.
Chú cũng không quên phổ biến cho 3 chàng trai về trào lưu sử dụng loại SIM này hiện nay vì những tính năng tuyệt vời của nó đối với người dùng.
Chỉ làm một nghề lao động tay chân đơn giản, nhưng anh Tài cũng hiểu rõ chân lý phải luôn hết mình và có trách nhiệm với công việc của mình. 3 chàng trai cũng đã nhận được một bài học quý báu từ chú xe ôm chân chất Hoài Linh.
“Gặp chuyện khó - Có Thần Tài 3” không chỉ là một clip hài nhằm mang lại tiếng cười giải trí đến cho khán giả, qua đó còn muốn gửi gắm thông điệp về sự trách nhiệm của mỗi cá nhân trong mọi hành động của bản thân. Với lối diễn hài hước của Hoài Linh và sự góp mặt của bộ 3 Tronie, Lý Bình, Bạch Công Khanh, clip hài 3 hứa hẹn sẽ lại tiếp tục tạo nên cơn sốt like và share trong cộng đồng mạng.
Qua series hài “Gặp chuyện khó - Có Thần Tài”, MobiFone và danh hài Hoài Linh muốn gửi gắm đến mọi người thông điệp về sự may mắn và hữu ích mà SIM Thần Tài mang lại. Cùng với Funring “Thần Tài Mobi”, SIM Thần Tài cũng đang là một trong những item được săn lùng nhiều nhất trong năm nay.
Theo Zing.vn

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.