Hương Tràm khoe gu thời trang ngày càng sành điệu

(Baonghean.vn) - Người đẹp thành Vinh diện trang phục bó sát, khoe khéo vóc dáng sexy tại sự kiện Elle Show 2015, diễn ra tối 10/10.

Lựa chọn bộ cánh màu đỏ rượu - gam màu hot nhất của làng thời trang thế giới mùa thu đông 2015, Hương Tràm tỏ ra mỗi ngày một sành điệu hơn trong gu thời trang của mình. 

 
Sau một thời gian dài nỗ lực giảm cân, nữ ca sĩ 9X đã có được vóc dáng gợi cảm như ý muốn. Cô tự tin khoe đường cong sexy cùng tấm lưng trần nuột nà trước cánh săn ảnh tại sự kiện thu hút nhiều model đình đám nhất cả nước.
 
Đây là sự kiện hiếm hoi mà Quán quân The Voice mùa đầu nhận lời góp mặt mà không phải với tư cách ca sĩ khách mời. Chia sẻ về Elle Show 2015, Hương Tràm cho biết cô rất ấn tượng với BST của NTK Lâm Gia Khang và Lê Thanh Hòa. Cô hy vọng sẽ có cơ hội hợp tác cùng 2 NTK này trong thời gian tới. 
 
Thời gian vừa qua, Hương Tràm liên tục bận rộn với kế hoạch lưu diễn cũng như quảng bá ca khúc “Người từng yêu anh rất sâu nặng” của Mr Siro. Ca khúc hit đã khiến giọng ca xứ Nghệ trở nên đắt show hơn bao giờ vì luôn được khán giả chào đón và yêu cầu hát khắp mọi nơi.
 
Hiện tại cô đang lên kế hoạch để thực hiện album mới trong thời gian tới. Hình ảnh gợi cảm và sành điệu của Hương Tràm thời gian qua đã giúp cô ngày càng lấy lại được cảm tình của khán giả, mà không bị rơi tõm sau khi đăng quang The Voice. 
Tin N.L
Ảnh: Huy Nguyễn

tin mới