Ngôi Quán quân Giọng hát Việt nhí 2015 sẽ gọi tên ai?

Công Quốc, Tiến Quang, Hồng Minh đều là những giọng ca nhí có những thế mạnh riêng, đã để lại ấn tượng sâu đậm đối với khán giả truyền hình.
Tối nay, đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí 2015 sẽ chính thức lên sóng với sự tranh tài của 3 thí sinh xuất sắc nhất mùa 3 là Công Quốc, Tiến Quang và Hồng Minh. Cả 3 em đều là những giọng ca nhí có những thế mạnh riêng, đã để lại ấn tượng sâu đậm đối với khán giả truyền hình.
Ngay từ Vòng Giấu mặt, cậu bé 12 tuổi Công Quốc đã khiến cả 4 HLV phải đồng loạt xoay ghế khi cất giọng ca ngọt ngào trong ca khúc “À ơi”. Công Quốc chọn về đội HLV Cẩm Ly, qua từng vòng thi, giọng hát đầy cảm xúc của em qua các ca khúc mang âm hưởng dân ca cũng đã chinh phục khán giả. Công Quốc luôn là thí sinh được bình chọn nhiều nhất và thẳng tiến tới đêm chung kết nhờ sự yêu mến của khán giả. Trong đêm Chung kết, Công Quốc sẽ đơn ca liên khúc “Neo đậu bến quê, Tình mẹ”. Riêng phần hát cùng khách mời, Quốc sẽ thể hiện cùng Nhã Thy và Thế Thanh bài “Lên chùa cầu an”.
Công Quốc.
Công Quốc.

Là gương mặt cũ từng tham gia Giọng hát Việt nhí mùa trước, lần này, Tiến Quang quay trở lại cuộc thi trong team HLV Dương Khắc Linh với sự quyết tâm cao độ. Với sự nỗ lực của mình, ở mùa thi lần này, Tiến Quang đang gần chạm đến ngôi Quán quân. Tiến Quang đã từng bước chứng tỏ được giọng hát rất tốt của mình, đặc biệt là những quãng cao và rộng và luôn làm chủ phong độ của mình trước những thử thách của mỗi tuần thi diễn ra. Để có mặt trong đêm Chung kết, Tiến Quang đã vượt qua không ít đối thủ nặng ký như “cô bé đọc rap” Hà Vy, Hải Yến hay mới đây là Hà Minh để có mặt ở chặng đua cuối.

 Tiến Quang.
Tiến Quang.

Với “công chúa tóc mây” Hồng Minh, sở hữu giọng hát rất tốt và phong cách thể hiện đầy bản lĩnh trên sân khấu, so với Công Quốc và Tiến Quang thì Hồng Minh là em út nhỏ tuổi nhất nhưng lại có chất giọng “khủng”. Hồng Minh luôn thử sức mình ở nhiều thể loại khác nhau, em được đánh giá là ứng cử viên “đáng gờm” với hai thí sinh nam còn lại.

Hồng Minh.
Hồng Minh.
Liệu Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa thứ 3 sẽ gọi tên thí sinh nào? Liveshow 7 sẽ diễn ra vào lúc 21h, thứ bảy, ngày 24/10 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3./.
Theo VOV.online

tin mới