Phim giờ vàng "Đối thủ kỳ phùng" vạch mặt cán bộ tiêu cực

Bộ phim đề cập đến vấn đề nhức nhối trong xã hội như chạy án, quan hệ mờ ám giữa doanh nghiệp với 1 số cán bộ Nhà nước.
Câu chuyện xoay quanh gia đình ông Thiết - quyền giám đốc sở công an, một người thẳng thắn, trung thực cùng người vợ đầy tự trọng, đảm đang và cô con gái xinh đẹp Hồng Liên vừa tốt nghiệp nhạc viện. Vì chưa xin được việc, Hồng Liên trở về quê hương và biểu diễn tại khách sạn, nơi cô được hai chàng trai theo đuổi: Trần Thức - cảnh sát hình sự và Đình Sơn - Tổng Giám đốc Tập đoàn Đình Sơn - một tập đoàn có nhiều hoạt động kinh doanh mờ ám.
Cảnh trong phim “Đối thủ kỳ phùng”.  Ảnh:  ĐPCC
Cảnh trong phim “Đối thủ kỳ phùng”. Ảnh: ĐPCC
Ông Thiết cùng các cộng sự  đang điều tra, tìm kiếm bằng chứng phạm tội của tập đoàn nhưng gặp khá nhiều khó khăn vì Đình Sơn được Chủ tịch tỉnh Lê Khoái che chở. Cuộc đấu tranh diễn ra rất quyết liệt, cuối cùng ông Thiết và các cộng sự cũng gỡ dần từng mảng tối và đưa bọn tội phạm ra trước vành móng ngựa. Trong cuộc đấu tranh với cái ác để tìm ra lẽ phải và sự thật, có những điều cay đắng mà các chiến sĩ công an đã phải đối mặt khi phát hiện ra chính đồng đội của mình cũng có những người đã “bán linh hồn cho quỷ” khi chấp nhận sự mua chuộc của kẻ xấu. 
Đạo diễn Nguyễn Quang cho biết: “Bộ phim đề cập đến nhiều vấn đề nhức nhối đang xảy ra trong xã hội như chạy án, tranh giành quyền lực hay những mối quan hệ mờ ám giữa các doanh nghiệp với một số cán bộ, quan chức của Nhà nước”.
“Đối thủ kỳ phùng” đánh dấu sự trở lại của nhiều diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ như Đức Sơn, Phan Anh, Phạm Cường, Tiến Đạt, Huy Trinh, Đức Khuê, Linh Huệ...
Theo Danviet

tin mới