Victoria Beckham được đề cử giải thiết kế xuất sắc nhất

Victoria Beckham đứng trước khả năng giành giải thiết kế xuất sắc nhất trang phục nữ- giải thưởng mà bất cứ ai làm thiết kế thời trang cũng mong có được.
Một năm trước, Victoria Beckham đã giành chiến thắng ở giải thưởng Nhãn hàng xuất sắc nhất của British Fashion Awards 2014. Năm nay, cô đang đứng trước khả năng giành giải thiết kế xuất sắc nhất trang phục dành cho nữ- giải thưởng mà bất cứ ai làm thiết kế thời trang cũng mong có được.
Victoria Beckham
Victoria Beckham
Đặc biệt, với một tay ngang như Vic, đây thực sự là một bước tiến mới trong sự nghiệp của cô. Nhà thiết kế 41 tuổi được 800 chuyên viên hàng đầu trong ngành công nghiệp thời trang lựa chọn vào danh sách. Cô sẽ cạnh tranh với 2 gương mặt xuất sắc khác là Christopher Kane và J.W Anderson.
Là thành viên ban nhạc Spice Girls, cô từng được biết đến như một phần của nhóm nhạc nổi tiếng này. Sau khi kết hôn với Beckham, cô được nhắc tới với vai trò vợ một cầu thủ nổi tiếng nhiều hơn. Chỉ đến khi chuyển sang làm thiết kế thời trang, Vic mới có tên tuổi độc lập. Nếu được nhận giải năm nay, đây sẽ là bước tiến lớn trong cuộc đời của Vic. Các thiết kế của Vic luôn được đánh giá là tiện dụng, thanh lịch và tinh tế. Không quá sexy nhưng đủ để khoe được vẻ quyến rũ của phái đẹp.
 
Tập trung vào sự nghiệp cá nhân, Vic dự kiến sẽ không tham gia tour hội ngộ của nhóm Spice Girls vào năm sau. Nhóm nhạc này đang lên kế hoạch cùng với nhóm nhạc nam nổi tiếng Backstreet Boys cùng tổ chức sự kiện âm nhạc kỷ niệm 20 năm ra đời của họ vào năm 2016. Rất nhiều fan hâm mộ chờ đón sự kiện này song Vic khó có thể có mặt khi tour diễn đòi hỏi nhiều thời gian tập trung bên nhau và phải đi qua một số nước, rất khó để làm được bất kỳ việc gì khác trong thời gian này.
Vic, rất có thể, sẽ chỉ góp mặt cùng nhóm ở những đêm diễn tổ chức ở Anh và Mỹ, là hai nơi công việc của Vic có liên quan, do đó dễ thu xếp thời gian hơn và không đòi hỏi phải gạt bỏ quá nhiều công việc cá nhân. Sporty (Mel C), Baby và Scary đều khẳng định, việc tái hợp nhóm nhạc đang được thảo luận kỹ và khả năng này gần như chắc chắn. Chỉ là kế hoạch thế nào để tất cả cùng tham gia được nhiều nhất mà thôi./.
Theo Thể thao Việt Nam

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.