Chú chó đáng yêu Snoopy sẽ gây "bão" phòng vé?

Vào mùa giáng sinh năm nay, hãng 20th Century Fox và Blue Sky sẽ đưa khán giả tới gặp chú chó đáng yêu được hàng triệu người ưa thích - Snoopy. 
ảnh trong phim
Anh trong phim.
Bộ phim “Snoopy- The peanuts movie” (tựa Việt: Snoop) do đạo diễn Steve Martino người Mỹ sản xuất dựa theo tác phẩm truyện tranh nổi tiếng của giới trẻ Châu Âu từ những năm 1940. Đặc biệt hơn nữa, lần này các khán giả sẽ được tận mắt “gặp gỡ” chú chó Snoopy sống động như thật với phiên bản 3D.
Với những hình ảnh sống động và rực rỡ màu sắc được dàn dựng tỉ mỉ và công phu bằng định dạng 3D, chú chó Snoopy hứa hẹn gây “bão” phòng vé vào dịp Giáng sinh năm nay. Câu chuyện xoay quanh cậu bé Charlie Brown yếu đuối nhu mì, hay lo lắng và luôn luôn thiếu tự tin với các bạn của mình. Thế nhưng tất cả đều thay đổi kể từ khi cậu được bố tặng cho một chú chó dễ thương trong dịp sinh nhật lần thứ 6. Charlie đã đặt tên cho nó là Snoopy. Snoopy và Charlie đã chơi đùa cùng các bạn của Charlie rất vui vẻ rồi dần dần Snoopy còn giúp cậu chủ nhỏ Charlie hoàn thiện bản thân hơn nữa.
Bên cạnh những hình ảnh phim 3D chân thực, sống động, âm nhạc của SNOOPY hứa hẹn cũng là một yếu tố đặc biệt thu hút khán giả. Theo như thông tin được bật mí từ các nhà sản xuất, người sẽ “hòa âm” cho những khúc ca vui nhộn ấy chính là nữ ca sĩ Meghan Trainor – hiện tượng của làng nhạc thế giới 2014. Vẫn mang phong cách trẻ trung, nhí nhảnh, MV “Beter when I’m Dancing” mới được tung ra gần đây, đã nhanh chóng chinh phục nhiều khán giả. Đặc biệt, với phần hình ảnh được lồng ghép hài hước giữa các bạn nhảy và các nhân vật trong Snoopy các fan hâm mộ đã không thể ngừng nhún nhảy và nghe đi nghe lại ca khúc hết sức đáng yêu này.
Mới đây, các nhà sản xuất vừa “trình làng” các fan hâm mộ một trích đoạn ngắn giới thiệu về từng nhân vật trong bộ phim hoạt hình hấp dẫn này. Chân dung của Charlie Brown cùng những người bạn của cậu sẽ xuất hiện vô cùng độc đáo và ấn tượng với phong cách vui nhộn, hài hước.
Bộ phim dự kiến được khởi chiếu toàn quốc từ ngày 24.12.2015.
Theo Lao động

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.