Kỳ Duyên vẫn rạng rỡ dù vừa bị "ném đá"

(Baonghean.vn) - Dù vừa bị “ném đá” tơi bời nhân câu chuyện “hoa hậu nhặt rác” nhưng Kỳ Duyên vẫn xuất hiện rạng rỡ, tươi vui tại một sự kiện thu hút khá đông người nổi tiếng.

Phong cách tối giản gần đây đã được Hoa hậu VN 2014 tỏ ra ưa chuộng cả trong trang điểm lẫn lựa chọn trang phục, kiểu tóc. Có vẻ như đây là một lựa chọn thông minh của cô cùng êkip khi đã đưa lại những cải thiện đáng kể về mặt hình ảnh – vốn vẫn thường khiến người đẹp thành Nam này bị “ném đá”. 

Hoa hậu Kỳ Duyên
Tại một sự kiện mới đây, người đẹp xuất hiện khá ấn tượng trong một thiết kế của Huy Trần, khoe vẻ trẻ trung duyên dáng cùng vòng eo đã được kiểm soát tốt hơn của cô. 
IMG_5767 (1).jpg
Vẻ nền nã, kín đáo của Hoa hậu VN 2014 lại càng trở nên nổi bật bên cạnh vẻ sexy táo bạo của nữ diễn viên “Những ngọn nến trong đêm” Mai Thu Huyền. 
Kỳ Duyên cùng nhà thiết kế Ly eva, Hà Minh Phúc
Kỳ Duyên cùng nhà thiết kế Ly eva, Hà Minh Phúc.
Hoa hậu tâm sự, sau hơn nửa năm đăng quang, cô gặp không ít ồn ào do mới chập chững làm quen với sự nổi tiếng. Qua mỗi sự cố, cô càng mạnh mẽ và trưởng thành hơn để ngày càng hoàn thiện hình ảnh trong mắt công chúng. Bên cạnh đó, cô cũng muốn đóng góp nhiều hơn cho công tác thiện nguyện với cương vị Hoa hậu. 
Nghệ sỹ Lê Khanh
Nghệ sỹ Lê Khanh tham gia sự kiện.
Nghệ sỹ Quang tèo
Nghệ sỹ Quang tèo cùng tham gia sự kiện.
Về việc bị so sánh với Hoa hậu Thái Lan vừa qua (đã cúi xuống cảm tạ người mẹ làm nghề nhặt rác của mình ngay bên thùng rác, trong khi Hoa hậu VN 2014 thì lại… để mẹ đẩy giúp hành lý và nâng váy), Kỳ Duyên cho rằng đấy thực sự không phải là vấn đề đáng bị chê trách. Bởi không chỉ riêng mẹ cô, mà bất kỳ người mẹ nào cũng muốn chăm sóc con tốt nhất, miễn là con cảm thấy vui và hạnh phúc. Nhất là một người đặc biệt cầu toàn, chu đáo và hết mực thương yêu con như mẹ cô. Kỳ Duyên coi mẹ là thần tượng của mình và đó cũng là một tấm gương để cô soi vào trên bước đường hoàn thiện bản thân.
Tin: Nguyễn Lê
Ảnh: Hoàn Như

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.