Kỳ vọng những người đẹp Việt Nam tại các đấu trường nhan sắc 2015

Phạm Hương, Lan Khuê và Hà Thu được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện ở các đấu trường sắc đẹp 2015, tiếp nối thành tích mà Thúy Vân vừa đạt được...
Phạm Hương, Lan Khuê và Hà Thu, những cô gái Việt Nam tài sắc đã và đang chuẩn bị lên đường tham dự các cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh. Chưa bao giờ, các nhan sắc Việt Nam được kỳ vọng nhiều như hiện nay. Công chúng luôn dành sự quan tâm và hy vọng những cô gái này sẽ làm nên chuyện ở các đấu trường sắc đẹp quốc tế. Niềm tin ấy càng được nhân lên khi mới đây, ngày 5/11/2015, người đẹp Phạm Hồng Thúy Vân đã đạt giải Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế tổ chức tại Nhật Bản. Đây cũng là lần đầu tiên người đẹp Việt Nam giành thứ hạng cao tại một trong 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới. 
Cùng ngắm những gương mặt được kỳ vọng sẽ giúp nhan sắc Việt Nam ghi điểm tại đấu trường sắc đẹp thế giới.
Phạm Thị Hương - Đại diện VN tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015
Đại diện Việt Nam ở đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ năm nay là hoa hậu Phạm Hương. Cô sẽ tranh tài cùng gần 80 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới trong đêm chung kết, diễn ra vào ngày 20/12 tại thành phố Las Vegas, bang Nevada (Mỹ). 
Trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương luôn nhận được sự chú ý với nhan sắc và phong thái vượt trội nên việc cô đăng quang không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn cũng như khán giả. Người hâm mộ có quyền hy vọng một thành tích cao của Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2015 tới đây.
Phạm Hương hiện đang nhận được sự quan tâm yêu thích của đông đảo khán giả trên trang fanpage chính thức của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ, với nhiều bình luận khen ngợi. Việc Phạm Hương trở thành tâm điểm chú ý nhờ phần lớn vào sự ủng hộ của khán giả nước nhà. Tuy nhiên, cô cũng được nhiều bạn bè quốc tế khen ngợi về nhan sắc và thần thái. Khán giả Peter Christian cho rằng: "Đây là ứng cử viên mạnh nhất của Việt Nam từ trước đến nay".
Trần Ngọc Lan Khuê - Đại diện VN tại cuộc thi Hoa hậu thế giới 2015
Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 được tổ chức tại Sanya, Trung Quốc với sự tham gia của 140 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Chung kết trao giải diễn ra vào ngày 19/12 tại Nhà hát Beauty Crown Grand. 
Đại diện Việt Nam là Hoa khôi Áo dài 2014 Trần Ngọc Lan Khuê. Cô sinh năm 1992, sở hữu chiều cao 1,76 m với số đo ba vòng là 84-60-88. Lan Khuê theo học khoa tiếng Đức, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM. Cô từng giành giải ba cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2012 và giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013. 
Ngày 21/11, Lan Khuê đã lên đường sang Trung Quốc tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Cô chia sẻ với người hâm mộ trên Facebook của mình: "Thương quá. Các em từ tỉnh xa đổ đường lên tiễn Khuê Khuê đi. Có em xin nghỉ học để chạy ra sân bay. Không gặp được các em nhưng chị cảm nhận được tình cảm và sự ủng hộ đó. Chị cảm động lắm. Đọc tin nhắn của các em mà ở phòng chờ chị khóc lem nhem cả mặt. Chị không bíêt nói gì nữa, thôi thì cố gắng đem 1 điều gì đó về làm quà cho các em nhé".
Lan Khuê cũng nhận được sự bình chọn cao tại chuyên trang sắc đẹp Missosology. Đại diện Việt Nam được xếp hạng thứ hai, chỉ sau người đẹp Bồ Đào Nha. Thông tin bình chọn của trang web uy tín này cũng là nguồn động viên tinh thần lớn với Lan Khuê trước khi chính thức lên đường tham dự cuộc thi.
Hà Thu -  Đại diện VN tại cuộc thi Hoa hậu  Liên lục địa 2015
Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014 Lê Thị Hà Thu vừa thực hiện bộ ảnh bikini nóng bỏng tại TP.HCM trước khi cô lên đường dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2015. Bộ ảnh đã thu hút sự quan tâm của dư luận.
ky vong nhung nguoi dep viet nam tai cac dau truong nhan sac 2015 hinh 4
Hà Thu cao 1,7m, nặng 50 kg. Dù chiều cao có phần hơi khiêm tốn nhưng đổi lại cô sở hữu số đo ba vòng khá cân đối là 84-61-86. Điều này sẽ tạo lợi thế cho cô khi tham gia trình diễn trang phục bikini trên sân khấu. 
Người đẹp chia sẻ hiện tại cô có chút lo lắng và phải chạy đua với thời gian để hoàn thành các khâu chuẩn bị cuối cùng về trang phục trước khi sang Đức. Bên cạnh đó, Hà Thu cũng ra sức rèn luyện ngoại ngữ và các kỹ năng giao tiếp để tự tin thể hiện ở cuộc thi. Hà Thu sẽ chính thức lên đường sang Đức để dự thi Hoa hậu Liên lục địa vào đầu tháng 12 tới. 
Hiện tại đã có 52 quốc gia xác nhận tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2015. Ngoài hệ thống giải thưởng chính, cuộc thi này còn có nhiều giải thưởng phụ như giải Trang phục truyền thống đẹp nhất, Người đẹp tài năng, Người đẹp bikini, Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất... 
Phạm Hồng Thúy Vân - Á hậu cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015
Đại diện Việt Nam đã xuất sắc vượt qua nhiều "đối thủ" để góp mặt vào top 5 Hoa hậu Quốc tế 2015.
Chung kết cuộc thi  Hoa hậu Quốc tế 2015 đã diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản vào chiều 5/11. Hơn 70 người đẹp cùng tranh tài ở nhiều phần thi khác nhau như trang phục dân tộc, dạ hội, áo tắm để tìm ra người chiến thắng ngôi vị cao nhất. Đại diện Việt Nam ở cuộc thi này là á khôi Hoa hậu Áo dài Phạm Hồng Thúy Vân.
Trước đêm chung kết, Thúy Vân được các chuyên trang sắc đẹp dự đoán là nhân tố có thể gây bất ngờ và xếp cô vào top 20. Cuối cùng, với thần thái tự tin, nền tảng ngoại ngữ tốt và câu trả lời ứng xử hoàn chỉnh, đại diện Việt Nam đã xuất sắc vượt qua nhiều "đối thủ" để giành ngôi á hậu 3 chung cuộc. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên người đẹp Việt Nam đạt giải cao tại một trong 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới.
Thành công của Thúy Vân cũng là nguồn động viên cổ vũ to lớn đối với các cô gái Việt Nam trong việc chinh phục đỉnh cao tại các đấu trường nhan sắc thế giới. Cùng chúc Phạm Hương, Lan Khuê, Hà Thu tự tin và thành công trong chặng đường sắp tới./.
Theo VOV.VN

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.