Lưu Thiên Hương làm giám đốc âm nhạc "X-Factor" mùa 2

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sẽ thay nhạc sĩ Phương Uyên làm giám đốc âm nhạc cho “Nhân tố bí ẩn – X-Factor” mùa thứ 2.
“Nhân tố bí ẩn – X-Factor” mùa đầu tiên tại Việt Nam đã kết thúc với ngôi vị quán quân thuộc về Giang Hồng Ngọc. Sắp tới đây, chương trình sẽ quay trở lại với khán giả để tìm kiếm những tài năng hát đơn và những nhóm nhạc.
Mùa thứ hai của “Nhân tố bí ẩn” vẫn sẽ chia thí sinh thành 4 nhóm đối tượng gồm: Các thí sinh nam từ 16 đến 25 tuổi, các thí sinh nữ từ 16 đến 25 tuổi, các thí sinh nam và nữ từ 25 tuổi trở lên và các nhóm hát trên 16 tuổi. Trên băng ghế giám khảo, vẫn chưa có thông tin chính thức về những nghệ sĩ sẽ đảm nhiệm vai trò này. Ở mùa đầu tiên là các tên tuổi lớn của làng nhạc Việt: Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương và Dương Khắc Linh. Họ đều có sức ảnh hưởng rất lớn và đại diện cho những phong cách âm nhạc khác nhau.
Dàn giám khảo
Dàn giám khảo "Nhân tố bí ẩn" mùa đầu tiên.
Ngoài ra, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sẽ thay thế nhạc sĩ Phương Uyên trong vai trò Giám đốc âm nhạc “Nhân tố bí ẩn” mùa thứ 2. Ngoài nổi tiếng với vai trò nhạc sĩ và đạt được nhiều giải thưởng, Lưu Thiên Hương còn được biết đến với vai trò Giám khảo của nhiều cuộc thi âm nhạc như: “Ngôi sao tiếng hát truyền hình TP.HCM”, “Cặp đôi hoàn hảo”, “Đồ Rê Mí”, “Ngôi sao Việt”, thành viên Hội đồng thẩm định chương trình Bài hát Việt... Đặc biệt chị đã từng đảm nhận vai trò Giám đốc Âm nhạc trong chương trình “Giọng hát Việt nhí” ở mùa giải thứ 2 và 3, Giám khảo cuộc thi “The Remix – Hòa âm ánh sáng”.
Lưu Thiên Hương
Lưu Thiên Hương.
Hiện tại, Lưu Thiên Hương tất bật chuẩn bị cho lịch trình sơ tuyển chương trình Nhân tố bí ẩn ở các khu vực với vai trò Giám khảo. Nữ nhạc sĩ cho biết: ‘Nhân tố bí ẩn là sân chơi dài hạn cho những tài năng âm nhạc của cả nước, đặc biệt là cơ hội lớn cho các nhóm nhạc. Tôi thực sự háo hức mong chờ để lắng nghe và tìm kiếm những cá tính âm nhạc nổi bật’.
Lưu Thiên Hương còn tiết lộ rằng, chị sẽ tặng cho Quán quân “Nhân tố bí ẩn 2016” tổng cộng 10 ca khúc trong CD đầu tay ngay sau cuộc thi kết thúc.
Hiện tại, “Nhân tố bí ẩn” đang bắt đầu tuyển sinh mở rộng ở các khu vực lớn của cả nước. Vòng sơ tuyển đầu tiên sẽ diễn ra từ ngày 13/11 – 16/11tại Hà Nội. Tiếp đó, chương trình sẽ tuyển sinh ở khu vực Đà Nẵng (18/11 – 19/11), Cần Thơ (24/11 – 25/11) và cuối cùng là thành phố Hồ Chí Minh (1/12 – 2/12)./
Theo VOV.VN

tin mới