Pierce Brosnan chê bom tấn 007 mới quá dài và kịch bản yếu

Cựu điệp viên James Bond cho rằng nếu kịch bản của "Spectre" chặt hơn thì Daniel Craig có thể đã có thêm vai diễn kinh điển.
Pierce Brosnan chia sẻ trong bài phỏng vấn với HitFix: "Tôi đã rất mong chờ Spectre. Lúc xem xong, tôi thấy bộ phim quá dài, còn câu chuyện thì yếu. Đáng lẽ kịch bản có thể làm cô đọng hơn. Spectre không giống một phim Bond". Ông bày tỏ thêm rằng các phim gần đây về James Bond có vài điểm giống với loạt phim điệp viên về Jason Bourne.
 Cựu
Cựu "James Bond" Pierce Brosnan thất vọng về phim mới.
Tuy thất vọng với kịch bản, Pierce nói tốt về Daniel Craig. "Daniel Craig diễn khá tốt. Anh ấy là một chiến binh dũng mãnh và hiểu bản thân nhân vật trong phim mới. Nếu câu chuyện chặt hơn, Daniel Craig sẽ có một vai kinh điển khác nhờ tập này", nam diễn viên 62 tuổi nói.
Pierce khá đồng cảm về chuyện Daniel Craig thà cắt cổ tay còn hơn đóng tiếp James Bond sau Spectre. Tài tử 62 tuổi nhận xét: "Tôi cho rằng cậu ấy nói điều đó lúc vừa hoàn thành phim mới xong và thấy oải. Những lúc vừa làm xong một phim nào đó, người ta thường không muốn nghe hay làm điều gì với nó mà chỉ muốn bỏ đi chơi trước đã. Hãy cho cậu ấy một, hai năm nữa, biết đâu cậu ấy sẽ dư sức để trở lại làm Bond". 
Pierce Brosnan vào vai James Bond bốn lần, từ năm 1995 tới 2002 trong các phim GoldenEye, Tomorrow Never Dies, The World is Not Enough và Die Another Day. Tài tử người Ireland được đánh giá là mang vẻ đẹp gai góc và bụi bặm, hợp với nhân vật điệp viên hào hoa. GoldenEye và Tomorrow Never Dies là hai trong số các phim xuất sắc của series. Anh cũng là người tiền nhiệm đóng Bond ngay trước Daniel Craig. Sau khi rời loạt James Bond, Pierce vẫn thường xuyên xuất hiện trên màn bạc trong các phim hài hước, giật gân và hành động. 
Theo VnExpress

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.