Quang Linh, Quang Dũng, Đan Trường, Cẩm Ly cùng ngồi 'ghế nóng'

Bốn ca sĩ sẽ tìm những tài năng dòng nhạc trữ tình trong chương trình có tên "Thần tượng Bolero".
Chương trình Thần tượng Bolero (tên dự kiến ban đầu là Giọng ca vàng) lần đầu được tổ chức ở Việt Nam, lên sóng từ tháng 1/2016.
Những thí sinh có niềm đam mê với dòng nhạc quê hương, trữ tình và dân ca có cơ hội biểu diễn trên sân khấu chuyên nghiệp. Đối tượng tham gia cuộc thi có độ tuổi từ 16 trở lên.
 Từ trái sang: Quang Dũng, Cẩm Ly, Đan Trường, Quang Linh. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.
Từ trái sang: Quang Dũng, Cẩm Ly, Đan Trường, Quang Linh. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Bốn giám khảo của chương trình là Quang Linh, Quang Dũng, Đan Trường, Cẩm Ly. Nhạc sĩ Minh Vy làm giám đốc âm nhạc. Anh chia sẻ bản thân rất thích dòng nhạc Bolero nên háo hức tìm tài năng sở hữu giọng hát cảm xúc và phong cách biểu diễn chuyên nghiệp.

Thần tượng Bolero chuẩn bị tuyển sinh khu vực Huế (ngày 23-24/11), Hà Nội (ngày 27-29/11), TP HCM (ngày 1-3/12), Cần Thơ (ngày 4-6/12). Các giám khảo trực tiếp tham gia tuyển chọn. Cụ thể, Cẩm Ly sẽ ngồi "ghế nóng" tại Huế, Đan Trường ở Cần Thơ và Quang Dũng ở TP HCM.
Từ vòng sơ tuyển, các thí sinh bước vào vòng "Tinh hoa". Bốn giám khảo nhấn nút chọn thí sinh về đội mà không được nhìn thấy mặt. Người được chọn sau đó sẽ hát cùng khám giảo bấm nút. Nếu được giám khảo yêu thích, họ sẽ nhận vé ưu tiên vào vòng liveshow. Những người được ấn nút chọn nhưng không được ưu tiên sau khi hát cùng giám khảo sẽ tham gia vòng "Thử thách". Hai thí sinh của mỗi đội đấu với nhau để tranh vé vào vòng liveshow dự kiến gồm 8 đêm. Quán quân nhận giải thưởng trị giá 500 triệu đồng tiền mặt.
Theo VnExpress

tin mới