Sao Việt động viên và tin tưởng Trần Lập vượt qua căn bệnh ung thư

Khi biết mình mắc bệnh ung thư, cựu thủ lĩnh nhóm nhạc rock Bức Tường rất bình tĩnh đón nhận và anh hóm hỉnh ví von mình như một người lính, bắt đầu "chiến đấu" còn bạn bè đồng nghiệp sau những bàng hoàng là động viên, khích lệ anh.
Tối 4/11, ca sĩ Trần Lập, cũng là nhạc sĩ sáng tác ca khúc nổi tiếng Tâm hồn của đá, đã bất ngờ tâm sự trên trang cá nhân về căn bệnh ung thư mình vừa không may mắc phải: "Không hiểu sao mình đón cái tin sét đánh này rất bình tĩnh dù quá bất ngờ, dù không thể tin vào tai. Bác sĩ giáo sư đã nhẹ nhàng gọi hai vợ chồng mình để thẳng thắn thông báo. Mình thích thế, không giấu diếm kiểu phim sến sủng ủy mị. May quá bà xã mình vẫn vững vàng. Dù sao thì cũng đã phác ra hướng phẫu thuật ngay còn kịp".
Trong đầu vùn vụt ngổn ngang bao nhiêu suy nghĩ bao câu hỏi ập tới. Tại sao? Mình ra về chuẩn bị tâm thế đối diện vụ này. Nhưng lúc ngồi trên xe nhắn tin cho vài anh em thấy tay run quá. Có những cú gọi lại mà hít hơi nén sâu vài nhịp mới nói rõ ràng được. Đúng là cuộc đời que diêm trước gió ai biết được. 
Trong cuốn Bên kia Bức Tường mình có đôi ba lần nhắc tới chuyện đã suýt trở thành người lính. Đúng là mình chưa từng là lính, chỉ là một người con của lính và đã đến lúc phải chiến đấu thực sự rồi. Bắt đầu kể từ lúc này".
Ca sĩ Trần Lập tại bệnh viện. Ảnh: FB Trần Lập
Ca sĩ Trần Lập tại bệnh viện. Ảnh: FB Trần Lập
Đọc dòng tâm sự của Trần Lập, có thể thấy anh khá bình thản đón nhận hung tin nhưng vẫn lộ những lo lắng nho nhỏ. Mọi thứ ập đến với anh một cách quá bất ngờ.
Phóng viên đã liên hệ với ca sĩ Trần Lập qua điện thoại nhưng anh không nghe máy, nhắn tin không thấy anh trả lời. 
Cũng vào thứ Ba tuần này, Trần Lập có đăng tải những bức ảnh đang nằm ở bệnh viện truyền đạm. Anh hài hước viết: "Tỉnh dậy thấy trần nhà trắng toát. Lập tức kiểm tra. Giờ chỉ đói thôi không vấn đề gì. Tí chuồn luôn".
Trước sự không may mắn của Trần Lập, nhiều đồng nghiệp đã an ủi, động viên anh. 
"Anh ơi vô tư đi , mình cứ lạc quan. Còn nữa (ăn gạo lứt với muối vừng, nhịn ăn vài ngày theo công thức của nhóm ăn chay chữa bệnh). Trước ba em bị ung thư gan và xơ gan cổ trướng nên nhịn ăn 21 ngày chỉ uống nước. Cuối cùng cục U 6cm2 cũng chào thua bay biến" - Nữ hoàng sport dance Khánh Thi.
Trần Lập là một ca sĩ nhạc rock cá tính, được giới trẻ yêu thích. Ảnh: Internet
Trần Lập là một ca sĩ nhạc rock cá tính, được giới trẻ yêu thích. Ảnh: Internet
"Tôi không tin đâu. Lý trí và tinh thần như ông sẽ thắng mọi bệnh tật. Ông cứ bình tĩnh xử lý nhé. Tinh thần lúc này là quan trọng. Tay ông run 1, tôi nghĩ bạn bè như tôi viết comment tay còn run 5,6... Ông thì thừa chí khí nên tôi không động viên nữa. Chỉ nói là tôi và mọi người tin ở ông. Xin hết ạ" - MC Anh Tuấn.
"Chiến đấu đến cùng anh nhé" - Người mẫu Thúy Hạnh.
"Anh à, tất cả anh em dù xa hay gần, đều bên cạnh anh hết. A vẫn là đàn anh của bọn em. Là thủ lĩnh của một Bức Tường vững chắc bao năm qua. Mọi thứ chắc chắn sẽ tốt" - Ca sĩ Tuấn Hưng.
"Anh thấy em xứng đáng là người đàn ông xịn nhất mà anh được biết. Anh không dùng từ cố gắng, anh nói em tiến lên" - danh hài Chí Trung.
Theo Motthegioi

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.