Thu Phương tỏa sáng cùng 4 diva trước khi "quậy" với Sơn Tùng

(Baonghean.vn) - Nữ HLV The Voice xuất hiện lộng lẫy trong "Master of Symphony" - đêm nhạc lần đầu tiên hội tụ tới 5 diva, bên cạnh Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung, Trần Thu Hà, vừa diễn ra tối qua tại Nhà hát Hòa Bình (TP HCM), trước khi có hẹn với Sơn Tùng MTP trong live show riêng sắp sửa diễn ra của giọng ca “Không phải hạng vừa”. 
Mặc cho những điều tiếng ồn ào “hậu The Voice”, nữ HLV xinh đẹp của “Giọng hát Việt” vẫn chiếm được cảm tình đặc biệt của khán giả nhờ giọng hát truyền cảm cùng sắc vóc khó trộn lẫn khi đứng cạnh 4 giọng ca vàng của nhạc Việt. Dù mở đầu phần hợp ca cùng 4 diva, chị đã gặp phải một sự cố không mong muốn: bị ngã quỵ ngay trên sân khấu, nhưng chị vẫn nén đau và giữ được bình tĩnh để hoàn thành xuất sắc phần trình diễn cuốn hút của mình.
 
Hình ảnh chị giữ nguyên tư thế quỳ sau khi ngã để hát hết phần của mình cho đến khi được ca sĩ Mỹ Linh đỡ dậy đã khiến khán phòng lặng đi.  Sau những ồn ào ở chốn hậu trường, giữa một đêm diễn đầy “chất” hội tụ 5 giọng ca vàng như "Master of Symphony", chỉ có tiếng hát mới thực sự là “bá chủ” và giữ khán giả ở lại dài lâu nhất với người hát.
 
Trong đêm diễn tối qua, Thu Phương không chỉ chinh phục mọi người bởi giọng hát truyền cảm,... cú ngã đầy bản lĩnh mà còn cả phong cách thời trang thuộc hàng nổi bật nhất đêm diễn, với hai chiếc váy duyên dáng được NTK Hoàng Hải "đo ni đóng giầy" riêng cho chị. Mặc dù trở về từ một mảnh đất của thời trang nhưng Thu Phương cho biết chị vẫn luôn ưu tiên lựa chọn những thiết kế trong nước vì giá trị của “phong cách Việt”. 
 
Được biết lần trở về này của Thu Phương, ngoài 3 đêm nhạc với 4 diva ở Nhà Hát Hòa Bình, chị còn nhận lời làm khách mời của liveshow Sơn Tùng MTP, dự kiến diễn ra tại TPHCM vào tối 5/12/2015 và Hà Nội vào tối 9/1/2016 tại Hà Nội. Thông tin này không chỉ khiến cho fans  Sơn Tùng thích thú mà cả fans của Thu Phương cũng chờ đợi xem chị sẽ song ca bài gì với đàn em và “quậy” tới cỡ nào giữa một sân khấu hoành tráng như sân vận động. 
Tin: N.L
Ảnh: Cao Minh Mẫn

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.